- "Đen đủi đến bất ngờ mình phải đương đầu. May mắn nhất là xe không đâm phải ai và tôi cùng trợ lý không bị làm sao" - Tuấn Hưng chia sẻ với VietNamNet sau sự cố siêu xe của anh gặp  tai nạn.

Siêu xe 15 tỷ của Tuấn Hưng gặp tai nạn nát đầu

Tuấn Hưng cho biết tối 15/10, anh cùng trợ lý đi có công việc ở Phú Thọ do trời tối lại mưa lớn mà gầm xe thấp, sa vào rãnh nước mất lái nên đâm phải thành sắt bên đường. Người cầm lái là anh Giàu, trợ lý của Tuấn Hưng. Ngay sau xảy ra sự việc, Tuấn Hưng có liên lạc với phía cảnh sát giao thông và bảo hiểm xuống làm việc.  

Là người mê thể thao và ô tô, Tuấn Hưng - chàng trai tuổi ngựa đã mua chiếc Ferrari 488 GTB gam màu đỏ rất bắt mắt có biểu tượng con ngựa vào khoảng thời gian tháng 9/2017.

Mặc dù chủ nhân chưa bao giờ tiết lộ giá tiền cụ thể của chiếc xe nhưng theo giới mê xê thì giá trị chiếc xe dự tính dao động từ 14 - 16 tỷ đồng. Tại Việt Nam, số lượng siêu xe này khoảng 20 chiếc.

Siêu xe 15 tỷ nát đầu, Tuấn Hưng tự trấn an: 'Có sức khoẻ làm lại được hết'
Tuấn Hưng và chiếc siêu xe khi chưa gặp nạn.

Dù liên tiếp có những chuyện không vui xảy ra khi liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát đúng vào ngày sinh nhật 5/10 bị đột ngột dừng diễn và mới nhất là việc gặp sự cố trên đường khiến chiếc siêu xe hỏng nặng nhưng Tuấn Hưng vẫn rất mạnh mẽ, bình tĩnh vượt qua.  

"Cảm ơn tất cả mọi người quan tâm hỏi thăm. Tôi đã ổn, chỉ là tai nạn nhỏ, rất may mắn không có làm tổn thương ai và để lại hậu quả quá nghiêm trọng là điều quá là may mắn rồi. Khỏe mạnh sẽ làm lại được hết" - ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ.

S.Hà

Tuấn Hưng dắt con trai hát 'sung' sau cú sốc nhập viện vì bị dừng show

Tuấn Hưng dắt con trai hát 'sung' sau cú sốc nhập viện vì bị dừng show

Hơn một tuần sau cú sốc phải nhập viện vì liveshow "Ngựa hoang" bị dừng biểu diễn tối 5/10, ca sĩ Tuấn Hưng đã hát trở lại trong một sự kiện thời trang tại Hà Nội chiều 14/10.

Tuấn Hưng: Tôi sẽ trả lại vé cho khán giả và thực hiện đêm diễn khác

Tuấn Hưng: Tôi sẽ trả lại vé cho khán giả và thực hiện đêm diễn khác

Tuấn Hưng vừa cho VietNamNet biết đã ra viện về nhà nhưng sức khỏe vẫn kém nên vẫn muốn nghỉ ngơi thêm một vài ngày nữa.

Tuấn Hưng nhập viện sau khi liveshow bị đột ngột hủy

Tuấn Hưng nhập viện sau khi liveshow bị đột ngột hủy

Ca sĩ Tuấn Hưng đã phải nhập viện bởi tâm lý suy sụp, sức khoẻ không gượng lại được sau thông tin liveshow bị dừng không được biểu diễn tối 5/10.