Clip tiết mục của Quân A.P:

Tối 20/6, vòng 2 chương trình The Heroes 2021 - Thần tượng đối thần tượng khép lại với các tiết mục cùng số tiền thưởng được chia với sự chênh lệch lớn chưa từng có, thể hiện chiến thuật riêng của master mỗi đội.

Đêm thi là cuộc tranh tài giữa các chiến binh đến từ đội master Nguyễn Hải Phong, bao gồm: Uni5 và producer Nemo, Han Sara và producer T.R.I, Quân A.P và producer DSmall, VP Bá Vương và producer TDK.

Trong trang phục hồng neon bắt mắt, Quân A.P thể hiện bản mashup Cô bé mùa đông - Tuyết yêu thương. Với sự hỗ trợ của producer DSmall, giọng ca sinh năm 1997 khiến khán giả thích thú với một bản phối ở mức tròn trịa, mỗi bài hát cùng điệp khúc trở thành hai phân đoạn riêng của tổng thể. Quân A.P mở đầu với Tuyết yêu thương, chuyển sang Cô bé mùa đông, rồi quay trở lại bài hát ban đầu. 

{keywords}
Quân A.P bị chê thiếu sáng tạo khi hát lại hit tuổi thơ.

Giọng hát củaa nam ca sĩ vừa vặn với bản phối, không nổi bật nhưng cũng không thiếu sức hút. Vũ đạo còn vụng về, những hiệu ứng âm thanh được lồng ghép không còn tính mới mẻ và đột phá. Trong khi Khắc Hưng cảm thấy hài lòng về bản phối chỉn chu thì Hà Lê – Nimbia cho rằng Quân A.P cần nhiều hơn nữa sự sáng tạo cũng như những ý tưởng sắc sảo hơn. 

Nhóm nhạc 5 thành viên mang đến một bản phối mới của ca khúc Ngày chưa giông bão. Tiết mục mang màu sắc mới lạ hơn qua bàn tay nhào nặn của producer Nemo với sự xuất hiện của đàn synthesizer và nhạc cụ gõ cùng vũ đạo nhuần nhuyễn, bắt mắt của Uni5.

{keywords}
Uni5 bùng nổ với Ngày chưa giông bão.

Khác với hình tượng ngây thơ, trong sáng thường thấy, trong đêm thi này Han Sara đã có sự thay đổi với hình ảnh mới gợi cảm hơn. Bản mashup Xin đừng nhấc máy - Giữ lấy làm gì khiến khán giả cùng các vị giám khảo nhún nhảy theo vũ đạo của cô nàng. Tiết mục dừng lại ở mức độ dễ nghe, vừa vặn với giọng hát của Han Sara nhưng chưa đủ ấn tượng và sức bật.

{keywords}
Han Sara thay đổi hình tượng mới gợi cảm hơn.

Kết thúc đêm thi là VP Bá Vương với ca khúc tự sáng tác mang tên Hai đứa điên. Sau khi mang cải lương kết hợp cùng EDM, producer TDK đã khéo léo lồng ghép âm hưởng của Tây Nguyên với tiếng đàn T’rưng đặc trưng cùng câu nói “Ôi giàn ơi” đậm chất núi rừng. 

Những chi tiết nhỏ về hiệu ứng âm thanh đã góp phần tạo điểm nhấn độc đáo, khoác lên chiếc áo mới cho bài hát cũ trở nên nhiều màu sắc và gần gũi hơn. VP Bá Vương cuồng nhiệt trên sân khấu lan toả sức nóng nhưng vì bị cuốn theo sự sôi động mà VP Bá Vương hát chưa rõ lời. Bản phối đôi chỗ còn bị rối tai khi nghe.

{keywords}
VP Bá Vương khuấy động sân khấu với ca khúc Hai đứa điên.

Cuối chương trình, Nguyễn Hải Phong đã quyết định chia số tiền thưởng theo thứ tự 120 - 100 -50 - 30 triệu lần lượt cho VP Bá Vương - Uni5 - Han Sara - Quân A.P, khép lại đêm thi thứ 5 của The Heroes.

Huy Vũ

Kiều Loan tóc tém gợi cảm, hát rap lôi cuốn

Kiều Loan tóc tém gợi cảm, hát rap lôi cuốn

Lona Kiều Loan đã có màn trình diễn thu hút khi viết rap và làm mới lại bản phối của nam rapper Binz.