– Trịnh Thăng Bình tiết lộ tất cả các cung bậc cảm xúc buồn, vui, giận dữ hay thậm chí là ích kỉ khi yêu đều được đưa vào MV 'Seen' vừa mới ra mắt.

Sau khoảng thời gian dài tập trung cho công việc sản xuất và nhiều dự án đã ấp ủ từ lâu, Trịnh Thăng Bình vừa trở lại thị trường âm nhạc Việt Nam với MV 'Seen'.

{keywords}
Trịnh Thăng Bình ra mắt MV Seen vào lúc 20h ngày 15/6.

'Seen' là ca khúc theo dòng nhạc Pop R&B do Trịnh Thăng Bình sáng tác và trình bày. Bên cạnh giai điệu bắt tai thì sản phẩm mới của Trịnh Thăng Bình còn có ca từ hiện đại, đánh trúng tâm lý giới trẻ, đặc biệt là những bạn trẻ sử dụng mạng xã hội. 

Trịnh Thăng Bình chia sẻ: “Đây là MV nghệ thuật nhất từ trước đến nay của tôi!”. Nam ca sĩ chia sẻ mình đã trải qua không ít mối tình, tất cả các cung bậc cảm xúc buồn, vui, giận dữ hay thậm chí là ích kỉ đều trở thành chất liệu để anh đưa vào MV 'Seen'. 

{keywords}
Trịnh Thăng Bình đưa các cung bậc cảm xúc của mình khi yêu vào MV mới.

Những cung bậc cảm xúc khi yêu, khi nhắn tin nhưng không nhận được hồi đáp được đạo diễn khéo léo lồng ghép vào các yếu tố nghệ thuật trong 8 set quay. Với MV này, Trịnh Thăng Bình không muốn đi theo lối mòn mỗi MV phải kể một câu chuyện mà thay vào đó là sự rối bời, phức tạp như cảm xúc con người khi yêu. Vì thế, MV sở hữu những góc quay đẹp, hiện đại nhưng khá khó hiểu, khiến người xem trầm trồ vì đẹp nhưng cũng phải nhăn mày để xâu chuỗi các tình tiết.

Đóng cặp với Trịnh Thăng Bình trong MV 'Seen' là quán quân The Face Vietnam mùa đầu tiên – Phí Phương Anh. Cơ duyên để cả hai có dịp làm việc với nhau là vì cùng hợp tác với một stylist. Trịnh Thăng Bình cho biết, khi đã lên ý tưởng thì anh vẫn chưa tìm được nữ chính. Sau đó, được gợi ý của stylist và anh quyết định mời ngay Phí Phương Anh vào vai nữ chính của MV.

{keywords}
Phí Phương Anh xuất hiện trong buổi ra mắt MV.

Khi được hỏi đóng cặp với một ca sĩ điển trai như Trịnh Thăng Bình có rung động không, Phí Phương Anh cho biết: “Anh Bình là một ca sĩ đẹp trai, tài năng và cao ráo nhưng anh ấy không phải gu của tôi! Thật ra, tôi không có gu gì cụ thể nhưng chỉ là không thích màu tóc trắng của anh Bình thôi!”.  

{keywords}
Phí Phương Anh cho biết Trịnh Thăng Bình không phải là gu của mình.

Bảo Bảo