Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn bất chấp vi phạm luật chơi để tranh giành thí sinh đẹp trai. Bằng những lý lẽ thuyết phục, Văn Mai Hương có được “chiến binh” tốt về đội mình trước sự nuối tiếc pha chút ấm ức của Bùi Anh Tuấn.

Màn trình diễn của MC Quốc Bảo:


Trong vòng “Lập đội” của Trời sinh một cặp, thí sinh khiến ban giám khảo ra sức tranh giành chính là Quốc Bảo. Chàng MC điển trai khiến nhiều người sửng sốt vì giọng hát ngọt ngào tình cảm qua ca khúc “Ba kể con nghe” của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Ngay từ khi mới bắt đầu ca khúc, Văn Mai Hương đã bị cuốn hút bởi bản phối bắt tai và cách hát như tâm sự của Quốc Bảo. Chàng MC 9X làm chủ sân khấu, thần thái thể hiện giống như một ca sĩ chuyên nghiệp khiến Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn không tuân thủ quy tắc để giành thí sinh.

Màn trình diễn của MC Quốc Bảo đã chinh phục được ban giám khảo. Dù chưa kết thúc phần thi, Văn Mai Hương đã bỏ vị trí tiến thẳng ra sân khấu chính trước sự ngỡ ngàng của nhiều khán giả. Với bản lĩnh sân khấu qua nhiều năm hoạt động, VJ Quốc Bảo không bị phân tâm và hoàn thành tốt phần trình diễn.

Bùi Anh Tuấn cũng bất chấp vi phạm luật chơi, bước ra sân khấu để tranh giành thí sinh “nặng ký” cùng cô bạn thân. Giải thích lý do rời bỏ vị trí phòng bí mật, Bùi Anh Tuấn cho biết: “Vi phạm qui định hay không em không cần biết, em chỉ muốn bạn ấy về đội của em thôi”.

Trước màn ra sức tranh giành thí sinh của Bùi Anh Tuấn và Văn Mai Hương, Hồng Nhung lên tiếng: “Tôi nghĩ hai bạn đã vi phạm quy định của chương trình, nên thí sinh khó lòng mà về đội của một trong hai bạn. Tôi nói thế vì tôi muốn em ấy về đội của tôi. Thật sự, tôi thấy em là một nghệ sĩ, tiếng hát của em đã chạm đến trái tim và tâm hồn của tôi”.

Bằng những lý lẽ thuyết phục, Văn Mai Hương đã giành được thí sinh về đội của mình còn Bùi Anh Tuấn tiếc nuối pha chút ấm ức của người thua cuộc.

Vân Anh