- Trọng Hiếu tung MV mới mang tên "Vẽ thế giới". Bên cạnh đó, ca sĩ Chí Thiện cũng gây bất ngờ khi đưa thơ vào rap qua ca khúc "Thính em thả, anh dính tới già".

MV "Vẽ thế giới":

{keywords}
"Vẽ thế giới" là ca khúc do Trọng Hiếu sáng tác, producer SlimV hoà âm, với phần giai điệu do Shin Hồng Vịnh và Lingling đảm nhận. Hình ảnh Trọng Hiếu trong MV này cũng khác biệt trước đây khi chọn làm một người đàn ông đủ ấm áp, vững chãi làm nơi nương tựa tinh thần cho người mình thương yêu.

 

{keywords}
Trong MV "Vẽ thế giới", Trọng Hiếu đã tự đu mình trên dây cao hàng chục mét mà không cần nhờ đến diễn viên đóng thế. Nam ca sĩ đã phải tập luyện hơn một tháng tại Rạp xiếc TP.HCM với chế độ ăn uống rất khắc nghiệt để có thể thực hiện tốt các cảnh quay trong MV này.

 

{keywords}
Nội dung MV là câu chuyện kể về ước mơ của một cô gái thuở bé được bay lên không trung. Sau khi trưởng thành, giấc mơ này của cô vẫn còn dang dở. Đôi khi cô có cảm giác mình đang giam cầm giấc mơ của mình vì bị áp lực cơm áo gạo tiền. Cô không dễ để nhận được sự chia sẻ khi người xung quanh coi ước mơ đó là hoang đường. Chính lúc cô gái còn lưng chừng, hay tuyệt vọng với ước mơ thì sự sẻ chia sẻ của người đàn ông đã giúp cô thêm niềm tin, hứng khởi.

 

{keywords}
Câu chuyện trong MV cũng gần giống với cuộc sống của Trọng Hiếu. Dù từ nhỏ ước mơ ca hát luôn bên mình, gia đình vẫn luôn ủng hộ nhưng những biến cố khác trong cuộc sống từng ngăn trở giọng ca Trọng Hiếu đến với khán giả. Một trong những va vấp của Trọng Hiếu trong thị trường nhạc Việt chính ở việc chọn hát thật nhưng một số chương trình phát sóng trực tiếp, thậm chí ghi hình thường buộc ca sĩ phải hát nhép. Chính vì điều này khiến Trọng Hiếu trở nên bối rối trước chọn lựa nghề nghiệp của mình.

 

{keywords}
“Có những lúc Hiếu đã muốn từ giã con đường ca hát. Hiếu quyết đi nghề hát thì Hiếu sẽ có những quy chuẩn riêng của mình, có thể quy chuẩn đó không hợp với nhiều người thì Hiếu đành chịu. Ví dụ như với việc hát nhép, Hiếu không bao giờ chấp nhận bởi khi hát Hiếu luôn cần tương tác với khán giả, với cảm xúc thật của mình lúc đó. Khi hát như vậy thì cảm xúc mới hoà cùng vũ đạo để cho một phần biểu diễn trọn vẹn.”, ca sĩ Trọng Hiếu chia sẻ thêm.

MV lyric "Thính em thả, anh dính tới già":

MV lyric
{keywords}
Tiếp nối dự án "Quan trọng là thần thái", Chí Thiện cùng producer Ira Hoàng Thy lần nữa kết hợp tạo ra "Thính em thả, anh dính tới già" vô cùng ngọt ngào, bắt nhịp thời đại.

 

{keywords}
Nam ca sĩ còn gây bất ngờ cho người hâm mộ khi thể hiện khả năng rap cực ngọt của mình trong ca khúc mới. Lời bài hát lãng mạn này cũng chính là thơ của nhà thơ Hoàng Anh Tú.

  

{keywords}
Nội dung của bài hát là lời nói yêu thương đầy đáng yêu và hóm hỉnh của người đàn ông dành cho tình yêu đời mình, muốn yêu nhau đến già, muốn có với nhau một nụ hôn... không cần răng giả.

  Lưu Hằng

Sự cố trên sân khấu đầu năm mới khiến Trọng Hiếu tái mặt

Sự cố trên sân khấu đầu năm mới khiến Trọng Hiếu tái mặt

Một sự cố nhỏ đã xảy ra trong phần trình diễn sôi động của ca sĩ Trọng Hiếu khiến anh không khỏi bối rối.

Trấn Thành ‘tái mặt’ vì Trọng Hiếu đòi hôn trên sân khấu

Trấn Thành ‘tái mặt’ vì Trọng Hiếu đòi hôn trên sân khấu

Ca sĩ Việt kiều Trọng Hiếu quá phấn khích trước màn song ca với Trấn Thành nên đòi hôn MC ngay trên sân khấu.

Vì sao không cô gái nào chịu nổi Trọng Hiếu Idol?

Vì sao không cô gái nào chịu nổi Trọng Hiếu Idol?

Trọng Hiếu thừa nhận vẫn chưa có tình yêu mới vì quá bận rộn nên "không ai có thể chịu được tôi đi nhiều như thế".

Trọng Hiếu: 'Tôi đã thực hiện được giấc mơ của mình'

Trọng Hiếu: 'Tôi đã thực hiện được giấc mơ của mình'

“Sống với đam mê và lan truyền sức trẻ cho cộng đồng qua những điệu nhảy - MV We are Coco đã biến giấc mơ đó của tôi thành hiện thực”, Trọng Hiếu chia sẻ.