Là bạn thân, Trọng Tấn không ngần ngại chia sẻ có quãng thời gian  từng 'ở đợ' nhà Việt Hoàn để đi học.

 

Ngày 26/8 tại Cung Hữu nghị, Hà Nội, Trọng Tấn - Đăng Dương - Việt Hoàn sẽ tổ chức Liveshow concert  "Đường chúng ta đi". Đây là lần đầu tiên 3 ca sĩ dòng nhạc đỏ đứng chung sân khấu để xong ca từ đầu tới cuối liveshow.

Chia sẻ về mối quan hệ suốt 20 năm qua, Trọng Tấn bảo anh cùng Đăng Dương, Việt Hoàn có mối gắn kết với nhau bằng âm nhạc. Họ học chung một trường và theo đuổi cùng một dòng nhạc.

Nhưng để đi một chặng đường dài bên nhau, họ còn có chung quan điểm sống. Khi lập gia đình, các bà vợ của 'tam ca nhạc Đỏ' lại vô cùng thân thiết với nhau. 

"Chúng tôi đi qua nhiều chặng đường. Không chỉ đứng chung sân khấu, gia đình chúng tôi cũng rất thân thiết. Chúng tôi có mối quan hệ chân tình, ngoài công việc, thường đi thăm nhau hay đưa cả gia đình đi du lịch cùng nhau. Tôi rất trân trọng anh Việt Hoàn, Đăng Dương. Các anh giống như một người đàn anh trong nhóm. Anh luôn đau đáu với nghề và làm nghề rất nghiêm túc", Trọng Tấn chia sẻ.

Trọng Tấn cho hay, sự kết hợp âm nhạc giữa anh và Việt Hoàn, Đăng Dương như là sự tất yếu, duyên nợ và cả nợ nần nhau nữa.

"Chúng tôi nợ nhau nhiều. Ngay từ thời đi học, tôi đã ở nhờ nhà anh Hoàn. Lúc đó anh Hoàn thuê một căn nhà ở phố Khâm Thiên thôi nhưng tôi cũng đến ở với anh. Chúng tôi cùng chia sẻ việc học hành với nhau.

Ngay cả khi vào trường Nhạc viện Hà Nội, tôi cũng ở cùng phòng với anh Đăng Dương. Mối nhân duyên đó cứ kéo dài khi cả 3 đều có gia đình thì lại kéo gia đình của mình vào chơi chung, các bà vợ lại rất thân thiết nữa", Trọng Tấn chia sẻ.

{keywords}
Việt Hoàn  - Đăng Dương - Trọng Tấn 

Hỏi Trọng Tấn, Liveshow concert "Đường chúng ta đi" lần này cả 3 "hoàng tử nhạc đỏ" cùng song ca suốt, liệu Việt Hoàn có bị đuối hơn 2 người còn lại? 

Trọng Tấn cười, lắc đầu liên tục và chia sẻ: "Tôi không nghĩ thế. Bản thân 3 người đã có 3 màu giọng, phong cách khác nhau, dù đứng chung trên sân khấu. So sánh là khập khiễng! Anh Hoàn có những mảng rất đặc biệt, tôi và Đăng Dương không theo kịp. Anh Hoàn đa phong cách. Anh có thể hát được nhạc Đỏ, nhạc trữ tình và hoạt động rất mạnh ở những sân khấu khác nhau. Không thể nhìn vào một sân khấu hay sự xuất hiện trên truyền hình để đánh giá được". 

Tình Lê 

Trọng Tấn ôm hôn vợ tình tứ dưới chân tháp Eiffel

Trọng Tấn ôm hôn vợ tình tứ dưới chân tháp Eiffel

Sao Việt 22/7: Vợ chồng ca sĩ Trọng Tấn cùng các con đang có chuyến nghỉ tại các các nước châu Âu. Hình ảnh ''ông hoàng nhạc đỏ" hôn vợ tình tứ dưới trời Tây khiến fan thích thú.

Trọng Tấn hát bolero ngọt lịm với Quang Lê

Trọng Tấn hát bolero ngọt lịm với Quang Lê

Xuất hiện trong đêm nhạc "Độc huyền cầm" của nghệ sĩ Phạm Đức Thành diễn ra cuối tuần qua tại Hà Nội, ca sĩ Trọng Tấn đã gây bất ngờ khi hát bolero với bản song ca "Con đường xưa em đi" cùng Quang Lê ngọt lịm.

Việt Hoàn nói xấu cả Trọng Tấn lẫn vợ Hoa Trần

Việt Hoàn nói xấu cả Trọng Tấn lẫn vợ Hoa Trần

Ca sĩ Việt Hoàn đã có màn nói xấu cô vợ trẻ đẹp Hoa Trần cùng đồng nghiệp thân thiết Trọng Tấn trong buổi giới thiệu MV "Chiều phủ Tây Hồ" khiến mọi người cười nghiêng ngả.

Màn xẩm 'mẹ đã có thai' cực hài của Đăng Dương, Trọng Tấn, Việt Hoàn

Màn xẩm 'mẹ đã có thai' cực hài của Đăng Dương, Trọng Tấn, Việt Hoàn

Một đoạn xẩm ngẫu hứng của Trọng Tấn - Đăng Dương - Việt Hoàn khiến người xem cười ngất vì độ hài hước của tam ca 'nón lá, lồng bàn'.

Quang Lê, Trọng Tấn lần đầu song ca

Quang Lê, Trọng Tấn lần đầu song ca

Quang Lê và Trọng Tấn sẽ lần đầu kết hợp trong một tác phẩm nổi tiếng "Việt Nam quê hương tôi".

Trọng Tấn, Đăng Dương bàng hoàng trước sự ra đi của nhạc sĩ Hoàng Vân

Trọng Tấn, Đăng Dương bàng hoàng trước sự ra đi của nhạc sĩ Hoàng Vân

Nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh - người học trò của nhạc sĩ Hoàng Vân cùng Trọng Tấn, Đăng Dương - hai ca sĩ từng thể hiện thành công nhiều tác phẩm của nhạc sĩ Hoàng Vân đều bàng hoàng thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của ông.