Lần đầu tiên danh ca Trường Vũ sẽ song ca với Bảo Yến.


{keywords}
Danh ca Trường Vũ

Vào ngày 13/5 tới tại Cung văn hóa hữu nghị Việt - Xô Hà Nội, danh ca Trường Vũ sẽ có một liveshow được đầu tư hoành tráng để kỷ niệm 20 năm ca hát mang tên "Tuý ca".

Trường Vũ cho biết, sở dĩ anh chọn "Tuý ca" làm tên của liveshow tại quê nhà bởi ca khúc này đã làm nên tên tuổi của anh suốt bao năm qua. Nam danh ca hải ngoại đã cùng ê - kíp dành rất nhiều tâm sức cho đêm nhạc lần này. Một loạt các giọng ca trữ tình nổi tiếng như: Phương Dung, Bảo Yến...sẽ hát cùng Trường Vũ. Các ca sĩ sẽ đưa tới cho khán giả không gian âm nhạc ngập tràn những hồi ức, sự nhớ nhung.

Vài năm trở lại đây, nhiều ca sĩ hải ngoại thuộc nhiều dòng nhạc khác nhau đã về nước biểu diễn, nhưng khán giả vẫn thấy thiếu vắng giọng ca đằm thắm mà sâu lắng, tư lự chất chứa nỗi niềm, cùng phong cách diễn rất mộc, rất giản dị của Trường Vũ, thứ mà người yêu nhạc quê hương bấy lâu nay mong chờ trong thời buổi nhạc thị trường "lên ngôi".

Vào ngày 13/5 năm ngoái, tại Cung văn hóa hữu nghị Hà Nội, Trường Vũ cũng đã tổ chức đêm nhạc “Nối lại tình xưa” với Phi Nhung – Mạnh Quỳnh, nam danh ca nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

{keywords}
Bảo Yến lần đầu tiên sẽ song ca cùng Trường Vũ

Chia sẻ về việc cũng ngày này năm nay, anh về Việt Nam để tổ chức liveshow 20 nam ca hát, Trường Vũ tâm sự: "Mình mới về nước lúc nào cũng cảm thấy hiếu kỳ. Người nào cũng vậy, ca sĩ Việt Nam thích ra nước ngoài diễn nhiều hơn vì họ thấy mới, có nhiều cái lạ nên thú vị. Tôi ao ước đi diễn hết, đi xuyên Việt sẽ càng vui hơn. Giấc mơ này tới giờ chưa thực hiện được. Hy vọng trong tương lai tôi có thể thực hiện được ước mơ của mình".

Ngân An