- Đích thân bà xã 9x của nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến – cô dâu Lê Vi đã cùng dàn vũ công thể hiện bài nhảy nóng bỏng trên nền nhạc ca khúc "Con bướm xuân", như một món quà cưới dành cho ông xã. Sau đó cả hai ôm nhau và không giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc.

 Hình ảnh xúc động trong đám cưới nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến.

Tối 1/3, đám cưới của nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến - tác giả “Bà tôi”, “Giọt sương bay lên” và cô dâu Lê Vi đã được tổ chức tại Hà Nội với trong không khí hân hoan, chúc phúc của gia đình và bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Ca sĩ Tuấn Hưng không chỉ đến chúc mừng hạnh phúc cho vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến mà còn hát tặng ca khúc "Nắm lấy tay anh" rất tình cảm. 

Cùng với Tuấn Hưng, đám cưới nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến còn có sự tham gia của một số nghệ sĩ như ca sĩ Ngọc Khuê, Đinh Mạnh Ninh, nhạc sĩ Giáng Son, nghệ sĩ Xuân Bắc...

{keywords}
{keywords}

 {keywords}

Đây là lần thứ hai nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến kết hôn. Được biết, vợ nhạc sĩ "Giọt sương bay lên" sinh năm 1991, tốt nghiệp Cao đẳng Mỹ thuật Công nghiệp.

Lê Vi và Nguyễn Vĩnh Tiến gặp nhau vào tháng 11/2016. Họ nảy sinh tình cảm ngay khi gặp gỡ. Nhạc sĩ đã sáng tác ca khúc "Cảm ơn em" như lời tri ân người bạn đời của mình. Đây là lần kết hôn thứ hai của nam nhạc sĩ.

Một số hình ảnh trong đám cưới:

{keywords}

 {keywords}

{keywords} 

{keywords} 

{keywords} 

{keywords}
 

{keywords}

H.Hương
Clip: Đặng Huyền Anh
Ảnh: FBNV, Giang Huy