Tuấn Hưng đang có chuyến lưu diễn tại Canada và điều bất ngờ đã xảy ra khi một bầu sô lên tiếng chỉ trích nam ca sĩ. Trước tình huống này, Tuấn Hưng đã chính thức phản pháo lại.

Vợ Tuấn Hưng động viên chồng trong cơn hoạn nạn

Tuấn Hưng dắt con trai hát 'sung' sau cú sốc nhập viện vì bị dừng show

Trên trang cá nhân, bầu sô H.L bày tỏ sự không hài lòng khi Tuấn Hưng chỉ hát 6 bài trong khi khán giả bỏ ra từ 1.000-1.200 USD để mua vé. Mới nhất, vị bầu sô này tiếp tục kêu gọi mọi người tẩy chay nam ca sĩ với lý do "quá chảnh chọe, coi thường khán giả".

Chia sẻ với VietNamNet, Tuấn Hưng cho biết mình đã có chuyến lưu diễn tại Canada với 2 thành phố Toronto và Vancouver. Sô diễn đầu tiên tại Vancouver mọi thứ diễn ra tốt đẹp, mọi người hào hứng và hài lòng. Sô diễn thứ 2 tại Toronto khán giả đến thậm chí nhiều hơn, gần 1000 người.


Clip Tuấn Hưng diễn tại Vancouver.

"Show nào tôi cũng trình diễn với DJ, sử dụng 2 micro và thời lượng hơn 1 tiếng đồng hồ. Sau show, tôi còn đi ra phía ngoài chụp hình với khán giả hơn 30 phút. Tuy nhiên kết thúc show diễn tại Toronto, có sự việc xảy ra, đó là một bầu show từng làm việc với tôi không biết vì lý do gì đã viết lên trang cá nhân điều không hay về sự xuất hiện của tôi. Cùng hùa với bầu sô H.L còn có một ông chủ quán ăn - người muốn tôi xuất hiện tại quán ăn của anh ấy sau show" - Tuấn Hưng cho biết.

Theo Tuấn Hưng, thời điểm kết thúc show tại Toronto là 2h đêm cộng với thêm nhiệt độ ngoài trời lạnh âm 2 độ, anh vừa bay từ Việt Nam sang diễn 2 show liên tục nên sức khỏe suy giảm cần nghỉ ngơi, không thể đi ăn được. "Có lẽ vì điều này nên anh chủ quán không vừa lòng viết facebook kêu gọi bạn bè tẩy chay tôi. Cũng xin nhấn mạnh là lời mời đến quán ăn này không chính thức tôi nhận được từ anh chủ quán mà thông qua bầu show mời tôi diễn ở Toronto lần này" - Tuấn Hưng nói.

{keywords}
Hình ảnh Tuấn Hưng tại Canada.

Tuấn Hưng cho biết, sự việc này không đáng để dẫn tới những điều không hay. Tuy nhiên anh hơi bất ngờ về cách hành xử của bầu sô H.L và người chủ một quán ăn. "Trước khi lưu diễn, nhiều bạn bè khuyên tôi nên nghỉ ngơi vì gặp nhiều điều không may mắn nhưng tôi không muốn các khán giả Canada phải chờ đợi mình. Tôi nghĩ rằng, với sự hiện diện, cảm xúc đong đầy và cả tình yêu tôi dành cho khán giả Canada họ rất chờ mong gặp lại.

Đó là lý do dù một mắt vẫn còn tổn thương sau tai nạn ngoài ý muốn ở sân bóng nhưng tôi vẫn sang Canada để biểu diễn phục vụ mọi người. Những khán giả có mặt trong 2 sô tôi diễn tại Canada có thể làm chứng về sự nhiệt tình của tôi. Tôi xin nhắc lại, tôi có thể là một ca sĩ không giỏi nhưng không bao giờ lừa dối trong âm nhạc với người đã tin yêu mình".

Tuấn Hưng cũng khẳng định anh luôn luôn trân trọng các khán giả dù họ là ai và ở quốc gia nào. Những chia sẻ của bầu show hay một cá nhân nào đó trên trang cá nhân khiến anh thoáng buồn nhưng sẽ không bao giờ làm hỏng đi tình cảm tốt đẹp của các khán giả Canada thời gian qua và sau này dành cho anh.

S.Hà

Tuấn Hưng gặp tai nạn sân cỏ, mắt chấn thương nặng

Tuấn Hưng gặp tai nạn sân cỏ, mắt chấn thương nặng

Có vẻ như "vận đen" vẫn chưa ngừng đeo bám Tuấn Hưng bởi ngay cả việc đi đá bóng giao lưu với bạn bè anh cũng bị quả bóng trúng mắt gây tổn thương.

Khoảnh khắc xúc động không thể bỏ qua trong show của Tuấn Hưng

Khoảnh khắc xúc động không thể bỏ qua trong show của Tuấn Hưng

Khoảnh khắc Tuấn Hưng quỳ gối, ôm mặt khóc cùng hành động của bố, mẹ và vợ cùng nhiều đồng nghiệp, fan hâm mộ dành cho Tuấn Hưng trong liveshow 'Cảm ơn' khiến người hâm mộ rơi nước mắt.

Tuấn Hưng khóc không ngớt, 'thắp lửa' 4 vạn khán giả trong show 'Cảm ơn'

Tuấn Hưng khóc không ngớt, 'thắp lửa' 4 vạn khán giả trong show 'Cảm ơn'

Gần 4 vạn khán giả đã đến và khóc trong liveshow “Cảm ơn“ của Tuấn Hưng tối 26/10 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục Hà Nội. Một đêm quá nhiều xúc cảm cho chính Tuấn Hưng và khán giả.