Sau gần một thập kỷ xa cách, Tuấn Vũ sẽ trở lại quê nhà và thực hiện liveshow "10 năm tái ngộ" tại Hà Nội.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Không ngờ ‘hở bạo’ lại được nhiều người ủng hộ

'Đêm nhạc thu tới 200 triệu tiền tác quyền, chúng tôi lấy ở đâu?'

Tuấn Hưng phản pháo khi bị tố coi thường khán giả hải ngoại

Tuấn Vũ trở về nước lần đầu năm 2001. Năm 2010, anh tổ chức liveshow ở Hà Nội, đồng thời biểu diễn ở nhiều tỉnh thành phía Bắc. Năm 2013, ca sĩ bị cấm diễn trong nước. Sau gần một thập kỷ xa cách, Tuấn Vũ sẽ trở lại quê nhà và thực hiện liveshow "10 năm tái ngộ" tại Hà Nội. 

Chương trình diễn ra vào tối 9/12/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Đây cũng là lần hội ngộ hiếm hoi của giọng ca được mệnh danh "Phượng hoàng" của dòng nhạc vàng với những khán giả yêu mến anh tại Việt Nam. 

{keywords}
Sau gần một thập kỷ xa cách, Tuấn Vũ trở lại quê nhà với liveshow "10 năm tái ngộ".


Chia sẻ về lần trở lại này, Tuấn Vũ thổ lộ, sống xa quê hương, lại ít có điều kiện đi lại nên trong lòng anh luôn đau đáu nỗi nhớ nhà và mong ngóng có dịp trở về để hát cho khán giả nghe. Nam ca sĩ vẫn nhớ như in cảm xúc hạnh phúc vỡ òa khi thực hiện liveshow tại Hà Nội vào năm 2010 và được người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt.

Tự nhận mình là người kiệm lời, không hay nói và cũng không biết nói hay nên Tuấn Vũ chỉ biết gửi gắm tất cả sự biết ơn và cảm tạ công chúng bằng tiếng hát. Nhiều lúc hát xong, ra đến phía sau cánh gà, anh lại rưng rưng vì quá xúc động.

Ngoài đời, Tuấn Vũ ít khi rơi nước mắt cả khi một mình đối diện với những khó khăn, song anh lại rất dễ xúc động trước tình cảm mà khán giả dành cho mình. Có lần, anh đã khóc vì cảm động khi thấy một vị khán giả ngoài 50 tuổi ôm theo 10 con vịt cỏ, ngồi ngoài chờ suốt cả buổi chỉ để tặng những chú vịt này cho mình. Nam ca sĩ bộc bạch đến với nghề hát không màng danh lợi, không cầu tiền tài, chỉ mong được hát và được mọi người yêu mến giọng hát của mình, đó là niềm hạnh phúc lớn lao và cũng là món quà quý giá nhất cuộc đời.

Cũng theo Tuấn Vũ, những năm tháng sống ở hải ngoại, anh vẫn nghe bạn bè nói về danh tiếng của mình ở quê nhà, về sức sống âm ỉ và sự trở lại mạnh mẽ của dòng nhạc vàng, anh giữ niềm vui đó trong lòng và mong đến ngày có dịp tái ngộ khán giả.

Trong liveshow "Tuấn Vũ – 10 năm tái ngộ", Tuấn Vũ sẽ hát 20 bài liên khúc 1,2,3,4,5 và song ca với nhiều giọng ca vàng khác. Nam danh ca nói vui, từ ngày đi hát đến nay, anh có lẽ là người có duyên song ca với nhiều ca sĩ nhất.

Đứng chung sân khấu với Tuấn Vũ lần này là những tên tuổi được xếp vào hàng đại thụ của dòng nhạc vàng như: Chế Linh, Giao Linh, Sơn Tuyền, Ngọc Sơn… Đây cũng là lần đầu tiên Tuấn Vũ và Chế Linh sẽ song ca với nhau "Thói đời" – một nhạc phẩm của nhạc sĩ Trúc Phương. 

Tình Lê

Tuấn Vũ: Cú sốc bị lừa và mất tất cả trong một đêm

Tuấn Vũ: Cú sốc bị lừa và mất tất cả trong một đêm

“Ông hoàng nhạc sến” Tuấn Vũ nổi tiếng một thời với giọng hát êm đềm, lại là một người có cuộc sống không hề phẳng lặng.