Đàm Vĩnh Hưng kể lại đã có những lúc anh gặp khó khăn trên con đường ca hát và muốn trở lại nghề cắt tóc. Nhưng chính nghệ sĩ Hoài Linh là người động viên và dành lời khuyên chân thành nhất cho anh. 

Chương trình Thay lời muốn nói tháng 7 - Truyền cảm hứng với chủ đề Kết nối yêu thương muốn gửi thông điệp khuyến khích mọi người gửi cho nhau những lời động viên để cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. 

Tham dự chương trình, Đàm Vĩnh Hưng kể lại đã có những lúc anh gặp khó khăn trên con đường ca hát và muốn bỏ cuộc trở lại nghề cắt tóc. Nhưng chính nghệ sĩ Hoài Linh là người động viên và dành lời khuyên chân thành nhất dành cho anh. Cho đến bây giờ Mr Đàm vẫn không quên ơn người vẫn hay la mắng anh ngày đó.

{keywords}
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thể hiện ca khúc do anh tự viết lời

Còn nhớ tháng 12/2012, chương trình Thay lời muốn nói với chủ đề Mỉm cười bước tới có sự xuất hiện của ca sĩ quá cố Wanbi Tuấn Anh. Đó chính là chương trình cuối cùng anh được đứng trên sân khấu và gửi những lời động viên, chia sẻ dành cho một khán giả có cùng cảnh ngộ. Bài hát Cám ơn do Wanbi Tuấn Anh sáng tác là nguồn động lực để giúp người khán giả đặc biệt đó tiếp tục sống và cống hiến cho xã hội. 4 năm trôi qua từ ngày Wanbi mất, khán giả vẫn luôn nhớ về một hình ảnh người ca sĩ lạc quan, yêu đời và luôn truyền cảm hứng cho tới những giây phút cuối cùng của cuộc đời. 

Để tri ân và kỷ niệm 4 năm ngày mất của chàng ca sĩ tài năng, hai ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi đã thể hiện lại liên khúc Cám ơn – Nụ cười còn mãi bằng tất cả trái tim của mình. Theo chia sẻ của hai nữ ca sĩ, Wanbi là một người luôn hết lòng vì bạn bè và có niềm đam mê cháy bỏng đối với âm nhạc. Ngay cả khi đã mất một mắt nhưng anh vẫn đến tận Bình Dương để thăm ca sĩ Phạm​​ Quỳnh Anh ngày cô sinh đứa con đầu lòng với tinh thần lạc quan nhất. Đây cũng chính là điều mà “chàng trai năm ấy” được mọi người yêu quý và gắn với tên gọi “Nụ cười còn mãi”.

Video Đông Nhi - Phạm Quỳnh Anh chia sẻ kỉ niệm với Wanbi Tuấn Anh

Khổng Hà