MV 'Tự nhiên cái Tết' của Việt Hương

Tối 18/1, nghệ sĩ Việt Hương ra mắt MV Tự nhiên cái Tết. Ca khúc do DTAP sáng tác với giai điệu bắt tai cùng thông điệp đơn giản, vui vẻ. Trong hơn vỏn vẹn 4 phút, Việt Hương cho thấy sự đầu tư, biến hóa với 3 bộ trang phục áo bà ba. Dù không phải ca sĩ chuyên nghiệp, nữ nghệ sĩ vẫn thể hiện tròn trịa khi kết hợp sắc thái hài trong lúc hát. Chị cũng khéo léo lồng ghép kịch bản để truyền tải rõ nhất thông điệp tích cực từ ca khúc.

{keywords}
Nữ nghệ sĩ vận dụng biểu cảm giọng nói, hình thể hài trong tiết mục. 

Việt Hương vào vai dì út trong một gia đình. Nhân vật với nỗi lo toan vì Tết đến nhưng vẫn còn nhiều việc chưa hoàn thành. Dù vậy, chị động viên bản thân quẳng gánh lo đi để cùng đón cái Tết sum vầy, an vui bên gia đình người thân. Với riêng sản phẩm âm nhạc này, nữ nghệ sĩ trình diễn trên sân khấu được đầu tư và thu hình trực tiếp. 

"Không khí vui tươi và sự lạc quan trong bài hát cũng chính là thông điệp Việt Hương muốn gửi đến khán giả. Tôi hy vọng món quà tinh thần này của chị sẽ phần nào xua tan những áp lực, mệt mỏi của mọi người sau một năm khó khăn vừa qua", chị chia sẻ. 

Nhìn lại một năm đã qua, Việt Hương cho rằng những xáo trộn cũng đồng thời mở ra nhiều cơ hội và trải nghiệm giúp chị càng thêm trân trọng cuộc sống. Trong giai đoạn căng thẳng dịch bệnh, chị và ông xã - nhạc sĩ Hoài Phương cũng là một trong những nghệ sĩ sôi nổi với công tác thiện nguyện giúp đỡ người dân. 

{keywords}
Việt Hương trở lại đóng kịch dài sau 15 năm. 

Ở lĩnh vực nghệ thuật, chị trở lại ấn tượng ở cả lĩnh vực sân khấu và truyền hình. Nữ nghệ sĩ vừa nhận Huy chương Vàng tại Liên hoan Kịch Nói toàn quốc cho vai diễn bà Năm trong vở Lạc giữa biển người cùng NSƯT Hoài Linh. Đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của chị sau 15 năm không diễn kịch dài. 

Ở lĩnh vực truyền hình, Việt Hương cũng ghi dấu ấn khi giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất hạng mục Phim Truyền hình với vai Bà Hội đồng Bùi trong phim Dương thế bao la sầu của Giải thưởng Ngôi sao xanh.

{keywords}
Việt Hương 'phủ sóng' dịp Tết khi tích cực ghi hình show, đóng phim điện ảnh. Trong ảnh là phim 'Nhà không bán' ra mắt mùng một Tết. 

Dịp Tết Nguyên Đán sắp tới, Việt Hương lần đầu tiên xuất hiện trong các chương trình như Táo quân của đài Vĩnh Long, Gala nhạc Việt, một dự án phim truyền hình và đặc biệt sự trở lại với phim điện ảnh ma, hài Nhà không bán vào đúng mùng một âm lịch. 

Thúy Ngọc

Hoài Linh, Việt Hương đoạt huy chương vàng Liên hoan Kịch nói

Hoài Linh, Việt Hương đoạt huy chương vàng Liên hoan Kịch nói

Tối 17/1 bế mạc Liên hoan Kịch nói toàn quốc khu vực phía Nam. NSƯT Hoài Linh, nghệ sĩ Việt Hương,... và nhiều nghệ sĩ đoạt huy chương vàng cho diễn viên.