{keywords}
Tối 18/8, ca sĩ hải ngoại Hồ Lệ Thu đã tổ chức đêm nhạc mang tên "Sài Gòn, tình yêu và nỗi nhớ” tại TP.HCM, để kỷ niệm 18 năm xa quê hương lập nghiệp. Trong đêm nhạc có sự xuất hiện của nhiều đồng nghiệp thân thiết của nữ ca sĩ như MC Quyền Linh, diễn viên Hiền Mai, nhạc sĩ Minh Nhiên...

 

{keywords}
MC Quyền Linh đến dự sự kiện cùng mẹ và vợ với tư cách là khán giả. Nam MC xuất hiện với hình ảnh giản dị thường thấy bên đôi dép tổ ong. Mẹ của Quyền Linh hiếm hoi xuất hiện cùng con trai trước truyền thông. Bà cũng ăn mặc giản dị giống với Quyền Linh.

 

{keywords}
Trái ngược với chồng, Dạ Thảo sành điệu với áo croptop màu đỏ, kết hợp cùng quần cạp cao, giúp khoe vẻ đẹp trẻ trung. Vợ chồng Quyền Linh luôn thể hiện tình cảm trước ống kính.

 

{keywords}
Dù buổi sáng còn bận lịch quay gameshow nhưng MC Quyền Linh vẫn ở lại đến hết chương trình vào lúc nửa đêm. Xuyên suốt đêm nhạc anh luôn cầm điện thoại livestream phần biểu diễn của Hồ Lệ Thu.

 

{keywords}
Trên sân khấu, Quyền Linh chia sẻ nhiều câu chuyện khi được làm việc chung với ca sĩ Hồ Lệ Thu cách đây 18 năm. Nam MC cho biết tuy cả hai yêu nhau trên phim nhưng chưa bao giờ được nắm tay.

 

{keywords}
Trong đêm nhạc, Hồ Lệ Thu thể hiện 20 bài hát, nhưng cô chỉ tập với ban nhạc 10 bài và 10 bài còn lại, nữ ca sĩ muốn dành tặng bất ngờ khán giả với những ca khúc được yêu cầu ngẫu nhiên. Ngoài những ca khúc hát theo chủ đề Sài Gòn cho phần mở màn và kết thúc chương trình, giọng ca hải ngoại còn gửi tới khán giả nhiều bài hát gắn liền với tên tuổi của cô.

 

{keywords}
Dù đã xa quê hương nhiều năm nhưng Hồ Lệ Thu luôn dành một điều gì đó rất riêng, rất đặc biệt cho mảnh đất Sài Thành. Cô tâm sự: “Đây không đơn thuần là đêm liveshow mà còn là một đêm giao lưu để gặp gỡ mọi người đã yêu thương tôi suốt 28 năm qua. Và cũng lâu rồi tôi mới được thùy mị, dịu dàng như thế này”.

 

{keywords}
Diễn viên Hiền Mai cũng góp mặt trong chương trình. Cô đã chia sẻ nhiều kỷ niệm khi đóng phim chung với với chủ nhân đêm nhạc cách đây khá lâu.

 

{keywords}
Ca sĩ Đoan Trường được mời làm MC cho chương trình lần này. Anh gửi lời chúc đến Hồ Lệ Thu, mong cô sẽ có nhiều sản phẩm nghệ thuật tốt trong tương lai.

 

{keywords}
Chồng cũ ca sĩ Hồng Ngọc - nhạc sĩ Minh Nhiên cùng vợ và con đến ủng hộ Hồ Lệ Thu lần đầu làm đêm nhạc sau 18 năm xa quê hương.

 

{keywords}
Đạo diễn Quyền Lộc cùng vợ con cũng đến chúc mừng cho ca sĩ Hồ Lệ Thu. Cách đây không lâu, anh và ca sĩ Hồ Lệ Thu đã bất ngờ tổ chức sinh nhật cho MC Quyền Linh.

Lưu Hằng

Ảnh: Duy England

Trường Giang bồng Nhã Phương trên sân khấu

Trường Giang bồng Nhã Phương trên sân khấu

 - Xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện âm nhạc, Trường Giang luôn dành sự quan tâm cho Nhã Phương. Anh liên tục nâng váy, dìu vợ khi di chuyển, khiến nhiều người hâm mộ hò reo thích thú.