- Vượt qua 2 đối thủ Mai Quốc Việt và Trần Vũ, Võ Hạ Trâm chính thức trở thành quán quân của chương trình "Hãy nghe tôi hát 2018" với phần thi xuất thần của mình. 

Hành trình của Võ Hạ Trâm tại Hãy nghe tôi hát 2018:

Phần thi của Võ Hạ Trâm:

Phần thi của Võ Hạ Trâm
{keywords}
Đêm chung kết "Hãy nghe tôi hát 2018" diễn ra tối 24/5 với sự tranh tài của 3 giọng ca xuất sắc gồm Võ Hạ Trâm, Trần Vũ và Mai Quốc Việt. Võ Hạ Trâm chọn thể hiện hai ca khúc "Nhớ nhau hoài" của nhạc sĩ Anh Việt Thu – Thiên Hà và "Mẹ tôi" của nhạc sĩ Trần Tiến.

 

{keywords}
Với ca khúc "Nhớ nhau hoài", Võ Hạ Trâm phối nhạc theo phong cách phương Tây với dàn nhạc giao hưởng mang màu sắc mới lạ cho ca khúc. Nữ ca sĩ chọn tối giản phần dàn dựng trên sân khấu để phô diễn giọng hát tình cảm, truyền tải cảm xúc đến trái tim người nghe.

 

{keywords}
Danh ca Thái Châu hết sức ngạc nhiên trước ca khúc Võ Hạ Trâm mang lại: “Đây không phải sở trường của Trâm, tôi không ngờ Trâm lại hát xuất sắc bài hát đậm chất bolero như thế này. Em hát bài này rất tình cảm, sâu lắng, ngồi đây mà trái tim tôi chịu không nổi”. Nam danh ca không ngần ngại nói sẽ nhớ Võ Hạ Trâm.

 

{keywords}
Nhận xét về phần thi của Võ Hạ Trâm, danh ca Giao Linh đặc biệt thích bản phối mới giúp cho giọng hát của nữ ca sĩ vút cao lên hòa quyện vào âm nhạc làm cho bài hát trở nên tuyệt vời hơn. Danh ca Phương Dung dành lời khen ngợi: “Giọng hát của Trâm hôm nay rất truyền cảm, em hát không bị sai lời trong ca khúc “Nhớ nhau hoài” và cô cũng rất thích phần hòa âm mới này. Những đêm trước thì Trâm hơi ngã về kỹ thuật, hôm nay em quá cảm xúc, chúc mừng Võ Hạ Trâm”.

 

{keywords}
Ở bài "Mẹ tôi", Võ Hạ Trâm khiến khán giả không khỏi nghẹn ngào cảm xúc với từng đoạn cao trào của ca khúc này. Phần trình diễn khiến danh ca Thái Châu phải thốt lên rằng: “Nghe bài hát này của Trâm tôi cảm thấy trân quý nghề hát của chúng ta lắm. Cách Trâm hát, Trâm diễn tả cảm xúc giúp người khác thêm yêu mẹ nhiều hơn nữa”.

 

{keywords}
Danh ca Giao Linh đặc biệt khen ngợi sự thông minh trong chọn bài và cách dàn dựng của Võ Hạ Trâm: “Trâm hát bài này rất thoải mái, tôi cảm nhận em truyền tải bài hát đến khán giả bằng tất cả trái tim của mình. Cái hay của Trâm là em chọn bài này rất hay và cái áo dài cũng rất đẹp, nó tôn dáng vóc em trên sân khấu. Một bài hát rất tuyệt vời”.

Phần thi của Trần Vũ:

{keywords}
Trần Vũ chọn dự thi hai ca khúc "Phút cuối" và "Hãy tới bên anh". Với ca khúc "Hãy tới bên anh", nam ca sĩ mang đến một câu chuyện tình dằn vặt không kém, nhưng được anh kể lại trên nền nhạc trẻ trung hơn, mang màu sắc khác lạ hơn so với bài hát trước đó. Cả ba giám khảo đều tỏ ra ngạc nhiên trước tài năng của anh, danh ca Thái Châu cho biết: “Đang hát dòng nhạc trữ tình mà trở lại nhạc trẻ không bị chao đảo chút nào. Vũ làm tôi rất ấn tượng với khả năng của em”.

Phần thi của Mai Quốc Việt:

Phần thi của Mai Quốc Việt
{keywords}
Nam ca sĩ Mai Quốc Việt chọn ca khúc "Bông hồng cài áo" và ca khúc "Một cõi đi về" để dự thi. Trong tiết mục "Bông hồng cái áo" còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Phi Điểu trong vai người mẹ Mai Quốc Việt. Nói về phần thi của nam ca sĩ, danh ca Phương Dung nghẹn ngào khóc nhớ đến những công lao nuôi dưỡng của mẹ, nhất là những lúc cô mới lên Sài Gòn thi làm ca sĩ rất khó khăn. Danh ca Thái Châu chia sẻ niềm mong ước được hát cùng mẹ trên sân khấu nhưng tất cả là điều xa vời bởi mẹ anh - nghệ sĩ Kim Nên đã qua đời.

 

{keywords}
Mai Quốc Việt chọn hát ca khúc "Một cõi đi về" để tri ân nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Nam ca sĩ chọn lối hát mộc trên nền tiếng đàn guitar của nhạc công Hoàng Minh. Mai Quốc Việt còn đặc biệt trổ tài ngâm hai bài thơ do chính anh sáng tác gửi tặng cố nhạc sĩ và khán giả. Phần dự thi được nhiều lời khen từ ban giám khảo bởi sự mộc mạc, giản dị mà nam ca sĩ mang lại trong nhạc Trịnh.

 

{keywords}
Tổng kết đêm thi, với tổng số điểm 79,35, Võ Hạ Trâm xuất sắc giành giải quán quân "Hãy nghe tôi hát" mùa 3 với phần thưởng 150 triệu đồng. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn nhận thêm giải "Thí sinh được yêu thích nhất" với phần thưởng 30 triệu đồng. Trần Vũ nhận được 79 điểm, nhận giải Á quân với phần thưởng 100 triệu đồng. Mai Quốc Việt nhận được 78,40 điểm, nhận giải ba với phần thưởng 50 triệu đồng.

Lưu Hằng

Thái Châu ngỡ ngàng nghe Võ Hạ Trâm hát

Thái Châu ngỡ ngàng nghe Võ Hạ Trâm hát

Trong đêm thi thứ 11 của chương trình Hãy nghe tôi hát, Võ Hạ Trâm đoạt giải nhất tuần với chủ đề danh ca Thái Châu.

Danh ca Phương Dung khen Võ Hạ Trâm hát hay hơn Nguyễn Hưng

Danh ca Phương Dung khen Võ Hạ Trâm hát hay hơn Nguyễn Hưng

Tối 3/5 tập 10 "Hãy nghe tôi hát" chính thức lên sóng với chủ đề danh ca Nguyễn Hưng. ​Võ Hạ Trâm thể hiện khổ vì yêu nàng và giành số điểm tuyệt đối từ bộ ba giám khảo.

Võ Hạ Trâm đau đớn khi bạn trai gạ gẫm cô gái mới quen đi khách sạn

Võ Hạ Trâm đau đớn khi bạn trai gạ gẫm cô gái mới quen đi khách sạn

Võ Hạ Trâm đau đớn khi kể lại chuyện bị tình đầu cùng bạn thân phản bội. Thậm chí, bạn trai Võ Hạ Trâm không ngần ngại gạ gẫm cô gái mới nói chuyện đi khách sạn.