Vy Oanh & Nguyễn Phi Hùng song ca 'Mộng lành'

Vy Oanh cùng Nguyễn Phi Hùng thực hiện album Xuân quê hương mừng Tết Nhâm Dần 2022. Album gồm 11 ca khúc như: Bài ca xuân, Chúc xuân, Gái xuân - Em đi chùa Hương, Mộng lành, Tết miền Tây, Xuân chiến khu... được thực hiện với bản phối mới, dàn dựng và trình diễn trên sân khấu thu hình trực tiếp. 

Dù chỉ có 8 ngày thực hiện album, cả hai ca sĩ cố gắng chăm chút kỹ lưỡng để đảm bảo sản phẩm chỉn chu nhất có thể. Ngoài song ca, họ còn thể hiện vũ đạo để tạo điểm nhấn cho tiết mục. 

{keywords}
Cặp đôi ca sĩ trình diễn ăn ý nhờ mối quan hệ thân tình nhiều năm. 

Vy Oanh và Nguyễn Phi Hùng vốn có mối quan hệ thân thiết. Ngoài là đồng nghiệp, họ xem nhau như anh em tri kỷ vì có cùng quan điểm sống. Giọng ca sinh năm 1985 khen đàn anh sống đạo đức, nhiệt huyết với nghề và luôn hết lòng với mọi người. Trong khi đó, Nguyễn Phi Hùng nhận xét nữ ca sĩ hát hay, nhanh nhạy trong khâu tổ chức, sản xuất album.

Album nhạc xuân này chủ yếu là sự tri ân khán giả, sẽ không thu được lợi nhuận. Vy Oanh cho biết, cô xác định kiếm tiền từ việc kinh doanh, còn nghệ thuật để cô thỏa mãn đam mê và cảm xúc. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ ông xã luôn động viên cô trong suốt quá trình thực hiện album cũng như với những dự án nghệ thuật khác. 

{keywords}
 

Vy Oanh được khen lấy lại vóc dáng nhanh sau 6 tháng sinh con. Nữ ca sĩ nhận nhiều lời mời trở lại hoạt động nhưng vì ưu tiên chăm sóc tổ ấm nên chỉ tham gia một số chương trình phù hợp. "Tôi khá bận vì vừa chăm sóc ba con nhỏ vừa làm kinh doanh nhưng vẫn cố gắng duy trì hoạt động nghệ thuật. Tôi muốn cuộc sống nhiều màu sắc, được thử thách bản thân với những vai trò khác nhau", Vy Oanh nói.

{keywords}
Vy Oanh và Nguyễn Phi Hùng diện áo dài đôi rồng phượng hát 'Tết miền Tây'. 

"Hai năm Covid-19 vừa qua thế giới gặp nhiều khó khăn. Mỗi người mỗi cảnh, người mất sức khoẻ, người mất của, người mất người thân, ly tán, khổ cực... Tôi và anh Nguyễn Phi Hùng thực hiện sản phẩm này như một món quà tinh thần nhằm lan tỏa niềm vui, sự lạc quan đến mọi người trong những ngày Tết", Vy Oanh chia sẻ. Sau dự án này Vy Oanh và đàn anh dự định tiếp tục kết hợp trong một album nhạc Pháp. Xuân quê hương đã được phát hành trên kênh YouTube của hai ca sĩ.

Thúy Ngọc

Vy Oanh quay MV Giáng sinh chỉ trong 8 tiếng đồng hồ

Vy Oanh quay MV Giáng sinh chỉ trong 8 tiếng đồng hồ

Nữ ca sĩ trở lại với âm nhạc qua ca khúc Giáng sinh gửi tặng đến khán giả và tổ ấm nhỏ của mình.