Will bất ngờ cầu hôn khiến Kaity Nguyễn bật khóc trong MV 'Khi ta có nhau' vừa được ra mắt vào ngày 17/6.

Sau thành công của ca khúc 'Nơi ta chờ em' vừa ra mắt cách đây không lâu, Will lại có màn kết hợp ăn ý với bạn gái Kaity Nguyễn trong MV 'Khi ta có nhau' vừa được trình làng vào tối 17/6.

{keywords}
Quang cảnh ra mắt MV lãng mạn như không gian lễ đính hôn thật sự.

{keywords}
Will và Kaity Nguyễn thân mật trước ống kính.

Khi ta có nhau thuộc thể loại pop ballad với phần giai điệu tươi vui cùng ca từ ngọt ngào, gần gũi. Nói về ca khúc này, Will cho biết: “Hiện nay có rất nhiều ca khúc viết về tình yêu, về những khoảnh khắc ngọt ngào, thậm chí là giận dỗi, chia tay của các cặp đôi. Tuy nhiên, những ca khúc dành cho giây phút cầu hôn, đám cưới thì vẫn còn rất ít. Vì thế, Will mong muốn 'Khi ta có nhau' sẽ là một ca khúc mới phù hợp với những giây phút trọng đại đó!”.

'Khi ta có nhau' có sự góp mặt của Kaity Nguyễn trong vai nữ chính. Trong MV này, Will và Kaity Nguyễn là một cặp đôi yêu nhau với nhiều cung bậc cảm xúc buồn vui, hờn giận... Sau thời gian tìm hiểu, chàng trai đã quyết định cầu hôn bạn gái bằng màn cầu hôn đậm chất ngôn tình. Giữa không gian tràn ngập ánh đèn lung linh, Will bất ngờ xuất hiện cùng hoa và nhẫn, phía sau là lời cầu hôn dần bay lên cao cũng là lúc Kaity Nguyễn òa khóc nức nở.

Chia sẻ về cảnh quay đặc biệt này, Will cho biết không chỉ mình và Kaity Nguyễn mà còn rất nhiều thành viên trong ekip đã rớt nước mắt khi quay cảnh tượng lãng mạn này. Cả ekip đã mất hai ngày để thực hiện MV trên Đà Lạt. Tuy nhiên, thời tiết lạnh tại đây đã khiến cả Will và Kaity đều gặp rắc rối về sức khỏe.

{keywords}
Màn cầu hôn lãng mạn trong MV khiến Kaity bật khóc.

Trong buổi ra mắt MV, trước câu hỏi về hôn lễ trong mơ của Kaity Nguyễn, diễn viên 'Em chưa 18' bất ngờ tiết lộ: “Bố của em khó lắm, em còn trẻ nên cũng chưa suy nghĩ đến vấn đề kết hôn, có khi 30 tuổi em mới lấy chồng (cười). Nhưng hôn lễ trong mơ của em sẽ diễn ra trên bãi biển với những người thân yêu nhất!”.

Trước tuyên bố ’30 tuổi mới lấy chồng’ của Kaity Nguyễn, Will tỏ ra ‘đau khổ’ nhưng sau đó cũng cho biết có lẽ mình cũng sẽ kết hôn muộn vào năm sau 35 tuổi.

Bảo Bảo