- Khi đang biểu diễn bài Cell block tango, Yến Trang gây thót tim vì ngã tự do trên bục cao 2m xuống sân khấu. Yến Trang hoàn toàn xứng đáng với một “nữ hoàng chiêu trò” của The remix 2017.

Tối 13/1, sau màn khởi động của Mai Tiến Dũng và S.T ở tập 1, tập 2 Remix New Generation đã lên sóng với chủ đề "Nhà hát" với cặp thí sinh tiếp theo là Yến Trang và nhóm S Girls. Đây là cặp thí sinh có phong cách âm nhạc hoàn toàn khác nhau và đã cống hiến cho khán giả những màn tiết mục đẹp mắt. 

Giám khảo chính của chương trình là 3 nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Dương Khắc Linh và Lưu Thiên Hương. Bên cạnh đó, còn có Hội đồng giám khảo chuyên môn 31 người gồm các nhà báo và chuyên gia âm nhạc.

Yến Trang là cái tên cũ nhưng cô chưa từng thi hát trên gameshow truyền hình nên sự xuất hiện của cô vẫn là một dấu hỏi. Và màn trình diễn của Yến Trang đêm thi vừa qua khẳng định thực lực khá tốt.

Tiết mục của Yến Trang:


Ở phần thi solo, cựu thành viên nhóm Mây Trắng mang đến 4 ca khúc Waiting for you, Killer, Có khi nào không anh và Cell block Tango với sự biến hóa đa dạng và độc đáo.

Đặc biệt, khán giả 8, 9x còn được tái ngộ bài hit Có khi nào không anh mà họ từng yêu thích một thời trong ‘chiếc áo’ mới mẻ, hiện đại hơn. Khi đang biểu diễn bài Cell block tango, Yến Trang gây thót tim vì ngã tự do trên bục cao 2m xuống sân khấu. Yến Trang hoàn toàn xứng đáng với một “nữ hoàng chiêu trò” của The remix 2017.

Clip: Yến Trang ngã thót tim từ độ cao 2m. 

Phần trò chuyện cùng 31 giám khảo chuyên môn, Yến Trang cũng chia sẻ chi tiết gặp rắc rối về trang phục ở tiết mục Killer. Đó là cô đã nhanh trí sử dụng quần của những bạn nhỏ tập taekwondo và “hô biến” thành trang phục phù hợp. Kết quả, team Yến Trang nhận 24/31 điểm từ Hội đồng giám khảo chuyên môn.

{keywords}

Chiếc quần ngộ nghĩnh được Yến Trang ‘chữa cháy’ từ quần của các em nhỏ tập Taekwondo.

S Girls là học trò từng được nhạc sĩ Dương Khắc Linh dìu dắt đến vị trí á quân cuộc thi Nhân tố bí ẩn mùa thứ hai. Gặp lại thầy cũ, cũng ở vị trí chấm thi, tại một sân chơi khác, S Girls tự tin và vũ đạo hút mắt.

Cùng chủ đề Nhà hát nhưng nếu Yến Trang biết chọn những bài làm bật thế mạnh trình diễn và S Girls chủ yếu chọn thể loại thính phòng hoặc semi classic. Đây là lựa chọn mạo hiểm và rõ ràng ít nhiều thể loại này làm khó họ.

Tiết mục của S-Girls

Tuy nhiên, S Girls được đánh giá cao nhờ bám chặt chủ đề. Mỗi tiết mục của S Girls mang lên sân khấu là một câu chuyện có sự liên kết chặt chẽ với nhau. Bốn cô gái hoá thân thành bốn nàng thiên nga xinh đẹp, bé bỏng luôn muốn du ngoạn khắp mọi nơi. Sau đó bị thiên nga đen (Adam Lâm đóng) dụ dỗ đổi đôi cánh lấy đôi chân để biến thành con người.

{keywords}

Bốn cô gái bị Adam Lâm lừa và giam cầm…

Kết quả S Girls nhận được 16/31 điểm từ Hội đồng chuyên môn.

Đến lượt ba giám khảo dành 2 điểm cho thí sinh mình yêu thích. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và Dương Khắc Linh dành 2 điểm cho nhóm S Girls. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh dành 2 điểm cho team Yến Trang. Kết quả cuối cùng team Yến Trang có 26 điểm là team tiếp theo bước vào đêm liveshow.

Gia Bảo