Họ đều là những tuyệt sắc giai nhân được vinh danh trong các cuộc thi sắc đẹp nhưng số phận lại rất bất hạnh.

Hoa hậu Venezuela và chồng cũ bị bắn chết

Monica Spear Mootz - Hoa hậu Venezuela 2004

{keywords}

Hoa hậu Monica Spear cùng chồng Henry Berry, 39 tuổi và cô con gái 5 tuổi đã bị sát hại bởi một nhóm cướp có vũ trang hôm 6/1. Con gái của cô may mắn thoát chết nhưng Monica Spear thì không.

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe chở gia đình Monica Spear gặp trục trặc trên đường cao tốc giữa Puerto Cabello và Valencia ở trung tâm Venezuela. Trong khi dừng lại bên đường chờ đội xe cẩu cứu hộ tới thì họ đã bị nhóm cướp hung hãn tấn công.

Monica Spear sinh năm 1984, từng giành vương miện Miss Venezuela 2004 và tham dự Miss Universe 2005 tổ chức ở Bangkok, Thái Lan. Người đẹp giành ngôi Á hậu 4 trong cuộc thi này.

Bidushi Dash Barde - Hoa hậu Ấn Độ 2006

 {keywords}{keywords}{keywords}

Bidushi Dash Barde bị giết trong căn hộ của cô và chồng trong tòa nhà Manish Garden ở ngoại ô Mumbai, Ấn Độ tháng 10/2012. Người phát hiện thi thể Bidushi là chồng cô - kỹ sư phần mềm Kedar Barde. Theo lời khai của Kedar Barde, sau khi đi làm về bước vào nhà, Kedar nhìn thấy vợ mình nằm dưới sàn, trên một vũng máu. Xung quanh Bidushi là nhiều mảnh gương vỡ từ chiếc tủ đựng đồ của hai vợ chồng. Bidushi bị một vết thương sâu ở đầu cùng nhiều dấu móng tay trên cổ và mặt. Kedar lập tức đưa vợ tới bệnh viện tư gần đó nhưng cô đã chết.

Được biết, tại thời điểm bị giết hại, Bidushi Dash Barde mới 23 tuổi. Cô đã kết hôn vào năm 2009 và chuyển đến sống tại căn hộ này cùng chồng. Bidushi đăng quang Hoa hậu Chennai (một thủ phủ thuộc bang Tamil Nadu, Ấn Độ) vào năm 2006.

Agnieszka Kotlarska - Hoa hậu Quốc tế 1991

{keywords}

Hoa hậu Quốc tế năm 1991- Agnieszka Kotlarska là người đẹp Ba Lan đầu tiên đoạt vương miện Hoa hậu Quốc tế. 5 năm sau khi đăng quang, cô bị một kẻ si tình đâm chết khi vừa cùng chồng và con bước ra khỏi xe hơi. Chồng cô cũng bị thương nặng. Kẻ phạm tội là người si mê Agnieszka từ khi cô còn là người mẫu (năm 1990). Hung thủ đã thú nhận với cảnh sát, hắn ghen và không chịu nổi cảnh người mình yêu hạnh phúc bên người đàn ông khác.

Maria Susana Flores Gamez - Hoa hậu Du lịch Mexico

{keywords}

Hoa hậu Du lịch Maria Susana Flores Gamez qua đời vào ngày 24/11/2012 trong một trận đấu súng tại Mexico. Dư luận nghi ngờ Maria có tham gia vào đường dây buôn bán ma túy và bị “xử”. Tuy nhiên, gia đình Hoa hậu Flores phủ nhận việc cô là thành viên của băng nhóm nổ súng. Họ cho biết cô đang trên đường đi làm thì bị bắn nhầm.

JonBenet Ramsey- Hoa hậu nhi đồng Mỹ

{keywords}

Ngày 26/12/1996, xác của JonBenet, 6 tuổi được tìm thấy trong tầng hầm nhà mình ở Boulder, bang Colorado. Mẹ JonBenet cho biết tìm thấy trong nhà một mẩu giấy đòi 118.000 USD tiền chuộc con gái mình. John Mark Karr, 41 tuổi, công dân Mỹ, thừa nhận đã giết cô bé.

HK (tổng hợp)