Danh hài Chí Trung đã có những tâm thư khiến cộng đồng mạng sôi sục.

Nghệ sĩ Chí Trung không chỉ là danh hài gây ấn tượng với người xem bởi những vai diễn ấn tượng, anh còn là một blogger có những tâm thư khiến cư dân mạng dậy sóng.

Dưới đây những lần, Chí Trung "múa bút" viết tâm thư của anh:

Viết thư thương xót NSƯT Trần Hạnh

{keywords}

Nhân chuyến đi thăm nhà NSƯT Trần Hạnh, NS Chí Trung viết tâm thư thương xót gia đình đồng nghiệp già.

Mới cách đây vài hôm, danh hài Chí Trung đã khiến dư luận dậy sóng chuyện, anh viết về chuyến đi thăm người đồng nghiệp già nghèo khó.

Trong thư Chí Trung đã kể về cuộc sống vất vả mưu sinh của NSƯT Trần Hạnh. Câu chuyện của người nghệ sĩ ngay lập tức đã được truyền thông và mạng xã hội vào chia sẻ.

Có rất nhiều nhà hảo tâm đã lên tiếng và đến thăm nhà NSƯT Trần Hạnh nhưng đối với việc làm ấy, người nghệ sĩ già lại tỏ ra thờ ơ. Ông bộc bạch rằng, bản thân đang sống tốt và không muốn bị thương hại.

Chính thái độ và hành động của người nghệ sĩ già đã khiến bức tâm thư của danh hài Chí Trung gặp phải ứng tiêu cực của dư luận.

Nếu như mấy hôm trước, người người nhà nhà đồng tình với quan điểm của anh thì giờ đây mọi chuyện lại khác.

Rất nhiều người cho rằng, Chí Trung đang “phô trương lòng tốt” hoặc có người gay gắt lên tiếng rằng anh đang “thương vay khóc mướn” người khác.

Trước những lập luận có phần căng thẳng của dư luận, NS Chí Trung bỗng chốc biến thành “tội đồ”.

Và trước việc dư luận phản ứng gay gắt như thế, danh hài này đã lên tiếng xin lỗi NSƯT Trần Hạnh.

Trong thư anh nói: “Gia đình anh/chị em/ con cháu chú bức xúc là chuyện đương nhiên.

Chính vì lẽ đó, tôi và nhiều người bạn yêu mến chú (có đến hàng triệu người Việt Nam) rất xin lỗi về sự cố không mong muốn này và mong gia đình bình tâm để tôi cùng chú Hạnh trong hai hôm tới sẽ đưa "con tàu nghĩa cử" chở đầy hoa cập bến bờ của tình yêu!”.

Dù NS Chí Trung đã lên tiếng xin lỗi nhưng dư luận vẫn không buông tha. Thậm chí trên trang cá nhân của nghệ sĩ, nhiều người cho rằng, anh đang dựng kịch.

Và lần viết tâm thư này, anh thực sự bị dư luận ném đá. Đây cũng được xem là một bài học cho nghệ sĩ Chí Trung.

Lên tiếng bênh vực hồi ký của NS Thương Tín

{keywords}

Chí Trung cũng không ngại dư luận lên tiếng bênh vực NS Thương Tín.

Nửa cuối năm 2015, giữa lúc cuốn hồi ký của diễn viên gạo cội Thương Tín gây bức xúc cho người hâm mộ thì danh hài Chí Trung lại ra mặt bênh vực trên trang cá nhân.

Chí Trung trích lại câu viết trong cuốn hồi ký của Thương Tín: “Một nửa chiếc bánh mỳ thì vẫn là bánh mỳ nhưng một nửa sự thật thì không còn là sự thật nữa.".

Với danh hài này, những năm 1978 đến 1990 là một thời giông bão.

Anh phần trần: “Thời đó chúng tôi còn trẻ, mới chập chững vào nghề nhưng cũng đã đủ để cảm nhận những ánh hào quang của Chánh Tín, Thương Tín toát ra.

Chỉ đứng từ xa chứ không bao giờ dám len vào gần ngôi sao có cặp mắt đen nhánh hút hồn người đối diện.

Thương Tín! Ở anh toát ra một "mùi đàn ông" đậm đặc đến nỗi chúng tôi, những thằng nhãi non tơ cảm thấy mình vô cùng yếu ớt trước một gã khổng lồ có hàng ria mép đẹp như tài tử Clark Gable trong bộ phim 'Cuốn theo chiều gió' của điện ảnh Mỹ”.

Theo NSƯT Chí Trung, khi viết cuốn hồi ký này, Thương Tín đã rất đàng hoàng đối diện với lương tâm của chính mình.

“Có trách anh cũng chỉ trách sao anh không nói khéo giống chúng tôi bây giờ - 'Showbiz thời hiện đại'?!!” – Chí Trung nhắn nhủ người anh - đồng nghiệp.

Chí Trung khẳng định, anh đã học được ở Thương Tín – thế hệ trước – bản lĩnh dám nhìn thẳng vào chính cuộc đời mình - một cuộc đời đầy "giông bão tình trường" như Thương Tín đã kể.

Khi viết tâm thư này, Chí Trung cũng nhận được không ít gạch đá của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, Chí Trung đang đi ngược lại những quy chuẩn đạo đức.

Anh đang bênh vực cho thói hư tật xấu của người đàn ông phụ bạc, kiếm tiền trên nỗi đau của người phụ nữ. Đáp lại sự buộc tội của dư luận, danh hài vẫn lặng thinh và không trả lại những bình luận tiêu cực.

Xôn xao tâm thư gửi vợ nhân 35 năm ngày cưới

{keywords}

Có lẽ bức tâm thư khiến anh làm hài lòng cư dân mạng nhất chính là thư tình gửi vợ nhân 35 năm ngày cưới.

Chí Trung quả không hổ danh là “hot blogger” khi danh hài có một bức tâm thư gây xôn xao dư luận năm 2014.

Nhân kỉ niệm 35 năm ngày cưới, vì công tác xa nhà nên anh quyết viết tâm thư tặng vợ. Bức tâm thư đầy xúc cảm đã chiếm được trái tim người hâm mộ.

Danh hài Chí Trung không ngại ngần thổ lộ: “Và em đã đến như một định mệnh, một món quà đầu tiên của cuộc sống dành cho anh.

Anh cũng không nghĩ rằng số phận lại gắn chúng ta đi cùng nhau suốt cuộc đời này.

Trước đây, bây giờ và cả sau này anh không phải là người có phẩm chất tốt.

Nhưng chính em, bằng tình yêu cùng sự hy sinh tận tụy vô bờ bến dành cho anh đã cảm hóa và giúp anh giữ được sự thăng bằng giữa cái Tốt và Xấu đầy rẫy trong cuộc đời!

Giúp anh đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống mà đỉnh cao là hai con Huyền Trang và Minh Trung”.

Bức tâm thư dài hơn nghìn chữ chứa chất những tình cảm đậm sâu của danh hài Chí Trung dành cho người vợ của mình đã được người hâm mộ nhiệt liệt ủng hộ.

Tất cả mọi người đều tỏ ra hâm mộ và chúc cho tình cảm vợ chồng anh ngày càng tốt đẹp hơn.

Những bức tâm thư xuất phát từ nội tâm của danh hài Chí Trung dù tốt hay xấu đều khiến cho dư luận xôn xao sôi sục.

Đây cũng là cách để Chí Trung thể hiện cái tôi nghệ sĩ của anh và Chí Trung vẫn tự tin thể hiện bản thân trên trang cá nhân của mình.

Bởi đó mới là cách anh bày tỏ trái tim, suy nghĩ của anh dù người đời “chín người mười ý”.

Theo Gia đình và xã hội