Thời gian gần đây, cư dân mạng xôn xao trước bộ ảnh bán nude của nam vương Ngô Tiến Đoàn thực hiện cho tạp chí Men’s Health của Thái Lan.
Từng xin lỗi vì "trót" chụp nude, nhưng thời gian gần đây, nam vương Tiến Đoàn lại đăng tải những hình ảnh nóng bỏng trên tạp chí Men’s Health Thái Lan (dành cho đàn ông). Bộ ảnh được thể hiện bởi ống kính của nhiếp ảnh gia Haruehun Airry, một chuyên gia truyền thông xã hội cho Aziam Burson-Marsteller của Bangkok.

Nhiếp ảnh gia Haruehun Airry, cho biết, bộ ảnh nude đạt yêu cầu đặt ra của stylist. Tuy nhiên, một vài bức ảnh được che chắn bởi rèm cửa, quần áo khiêm tốn khiến cho bộ ảnh không được “trong trắng” cho lắm.

Nhiếp ảnh gia 8x cho tiết lộ, đấy mới chỉ là một phần nhỏ được công bố trong bộ ảnh, sẽ còn nhiều tấm ảnh, video clip hậu trường gợi cảm trong buổi chụp cùng Tiến Đoàn.



Tiến Đoàn trong bộ ảnh nude chụp tại Thái Lan

Được biết, bộ ảnh này hiện đang gây sốt tại Thái Lan không chỉ bởi những góc hình táo bạo của tay máy Haruehun Airry, tư thế tạo dáng quá đỗi gợi cảm của Tiến Đoàn, mà còn ở sự xuất hiện lần đầu tiên của một người mẫu nam Việt Nam từng đoạt danh vị Mr. International 2008 trên tạp chí được cho là danh tiếng này.


Những bức ảnh của nam vương Tiến Đoàn đã công bố trước đây




Trước khi đứng vào hàng vedette, Nam vương Tiến Đoàn từng được xem là người có sở thích chụp ảnh nude nghệ thuật, có cả những bức ảnh nóng bỏng bên Hồ Ngọc Hà, Quỳnh Thy... Nhưng đến 19/05/2010 những bức ảnh mát mẻ được ai đó phát tán trên facebook khiến không ít người phải ngỡ ngàng.

Khi được hỏi, người đàn ông đẹp nhất hành tinh cho biết chúng được thực hiện cách đây 3 năm, phần lớn đã được chỉnh photoshop và đem đăng tải trên các phương tiện truyền thông. Nhưng kỳ lạ là chính anh cũng không hiểu vì sao bộ ảnh được đưa lên mạng với những tấm ảnh anh chưa từng công bố. Phải chăng là do bị mất máy nên kẻ gian đã lợi dụng hay là một chiêu pro như ca sỹ Khang Luân.

Tiến Đoàn được biết đến là một "mỹ nam" có sở thích chụp ảnh nude







Theo nguoiduatin