DJ Bo (Mỹ Quyên) – một trong những DJ nữ nổi bật nhất làng nhạc Việt đã qua đời đột ngột qua đời khi tuổi đời còn quá trẻ.

DJ Mỹ Quyên

Trưa Chủ nhật, 25/3, mạng xã hội Facebook xôn xao chia sẻ thông tin về cái chết của nữ DJ Bo tài hoa Mỹ Quyên. Theo thông tin từ cộng đồng mạng, DJ Bo đã bất tỉnh vài ngày, cô rơi vào tình trạng hôn mê, sau đó được đưa tới bệnh viện trong tình trạng viêm phổi cấp tính. Do bệnh quá nặng, bệnh viện không kịp chuyển cô lên tuyến trên. Cô trút hơi thở cuối cùng vào 7h sáng 25/3.

Chiều 26/3, thi thể của cô đã được gia đình đưa về chùa Xá Lợi (89 Bà Huyện Thanh Quan, TP.HCM) để làm lễ viếng.Ngày mai (27/3) thi thể của DJ Mỹ Quyên sẽ được đưa đi hỏa táng.

Mỹ Quyên sinh năm 1982, ngay từ nhỏ, cô đã là một cô bé ham thích âm nhạc cuồng nhiệt. Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng cô đã có 12 năm gắn bó với âm nhạc.

Mỹ Quyên từng đoạt giải nhất trong trong cuộc thi tìm kiếm tài năng DJ Việt Nam năm 2003. Cô là nữ duy nhất trong 28 thí sinh chuyên nghiệp của TPHCM và Hà Nội. Bài dự thi của cô được giám khảo đánh giá là rất sôi động và cuốn hút.
Năm 2004, Mỹ Quyên và Hoàng Anh lên đường sang Malaysia và Đài Loan để dự vòng 1 cuộc thi "Tìm kiếm tài năng trẻ DJ châu Á” lần 1 do một công ty tổ chức. Mỹ Quyên đã giành giải nhì tại đêm bán kết.

Cô có một con gái nhỏ gần ba tuổi là Yuna với DJ Hoàng Anh - người từng giữ ngôi vị số một Việt Nam do Tiesto (DJ số một thế giới 2002-2003-2004) bình chọn. Hai người đã sống ly thân một thời gian, Yuna đang ở cùng bố.

Cha mẹ Mỹ Quyên đang ở Mỹ nên bạn bè trong giới nhạc sẽ chung tay tổ chức tang lễ cho cô.

C.C