Phim 'Vợ ơi... em ở đâu?' của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh quy tụ 5 hoa hậu, 1 hotgirl.

Chưa biết chất lượng ra sao nhưng hiện bộ phim này đang lập kỷ lục về số lượng hoa hậu tham gia trong phim nhiều nhất dù hầu hết các vai diễn của họ chỉ là phụ.

Đó là Hoa hậu Quốc tế Trương Tri Trúc Diễm, Hoa hậu báo Tiền Phong Đoàn Việt Hà, Hoa hậu Việt Nam toàn cầu tại Mỹ Kiều Ngân, top 5 Hoa hậu 2012 Phan Thị Mơ, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007 Mai Hải Anh.

{keywords}

Phim còn đánh dấu sự trở lại của Đoàn Việt Hà, Người Đẹp Phương Nam hoa hậu Báo Tiền Phong 1990. Từng để lại nhiều vai diễn ấn tượng trên màn ảnh, lần này trong Vợ Ơi... Em Ở Đâu? cô đảm nhận vai diễn mẹ của Nam, một hình tượng một bà mẹ giàu tình yêu thương với con cái.

{keywords}

 Góp mặt trong Vợ Ơi... Em Ở Đâu? với tư cách nữ chính (Mai), Trương Tri Trúc Diễm mang đến hình tượng chuẩn mực của người phụ nữ Việt.

{keywords}Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 – Phan Thị Mơ vào vai cô gái Huế dịu dàng.

{keywords}Hoa hậu Việt Nam Toàn Cầu 2015 – Trần Thị Kiều Ngân vào vai Trà My – cô gái có cá tính mạnh mẽ và cực kỳ khiêu gợi.

{keywords}Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007 – Mai Hải Anh vào vai một cô gái bất bình thường yêu cuồng nhiệt nhân vật do Thành Lộc thủ vai.

{keywords}

Hotgirl một thời Trang Anna với tư cách diễn viên khách mời. 

Ngoài dàn người đẹp hùng hậu, 'Vợ ơi... em ở đâu?' còn có sự tham gia của những diễn viên Bình Minh, Thành Lộc, Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Thanh Thủy, Thanh Nam, Hữu Châu, Phi Phụng, Kiều Trinh...  Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh cũng góp mặt với tư cách diễn viên trong phim này.

'Vợ ơi... em ở đâu?' chính thức ra rạp ngày 25/3 tới.

An An