- "Thoát xác" khỏi hình ảnh dịu dàng thường thấy, bạn gái cũ Huỳnh Anh hoá đại ca "hổ báo" trong phim 'Tháng năm rực rỡ'.


Nổi tiếng với phong cách nữ tính, Hoàng Oanh vốn dĩ tới thử vai hoa khôi Tuyết Anh (sau này do Jun Vũ đóng) trong nhóm Ngựa Hoang của bộ phim 'Tháng năm rực rỡ'. Tuy nhiên, theo yêu cầu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, cô nàng Á hậu đã thử hoá thân vào nhân vật Mỹ Dung và cuối cùng thực sự trở thành đại ca của nhóm nữ quái trong phim. 
Đoàn làm phim bật mí, đạo diễn Dũng 'khùng' đã nhìn thấy một nét cá tính rất mạnh mẽ và đàn chị bên trong Hoàng Oanh, vậy nên anh muốn khai thác một hình tượng hoàn toàn mới mẻ dành cho cô. 

{keywords}
{keywords}
{keywords}
Hoàng Oanh mang khí chất đả nữ khác lạ trong 'Tháng năm rực rỡ'.

Theo nguyên mẫu nhân vật trong bản phim gốc 'Sunny' của Hàn Quốc, Mỹ Dung là người hào sảng, giỏi võ, có nhiều màn động thủ để bảo vệ các cô bạn thân. Để phục vụ cho vai diễn này, Hoàng Oanh đã dành nhiều thời gian tập luyện đánh võ trước ngày bấm máy. Quá trình đó, cô nàng không tránh khỏi những thương tích trên cơ thể. 

Không những thể hiện trọn vẹn dáng vẻ "hổ báo" và thần thái đại ca, Hoàng Oanh còn đích thân thực hiện nhiều pha "phi thân" trong phim, mà không cần diễn viên đóng thế. 

Trailer phim 'Tháng năm rực rỡ'

'Tháng năm rực rỡ' với sự góp mặt của Hoàng Oanh cùng Hoàng Yến Chibi, Jun Vũ, Khổng Tú Quỳnh, Thanh Hằng, Hồng Ánh, Mỹ Duyên, Mỹ Uyên... chính thức cập bến rạp Việt ngày 9/3/2018.

Phong Kiều