- Bị khán giả ghét lây ngoài đời, bí quyết đóng cảnh nóng thuần thục dù chưa trải qua cuộc sống hôn nhân, cách xưng hô với bạn diễn bị nhắc nhở...là những câu chuyện được diễn viên Anh Dũng chia sẻ trong buổi giao lưu trực tuyến mới đây.

Nói về cơ duyên đến với vai diễn trong 'Sống chung với mẹ chồng" Anh Dũng nói, khi đang cùng gia đình du lịch Đà Nẵng, anh bất chợt nhận được cuộc gọi của đạo diễn Vũ Trường Khoa nói muốn hợp tác trong bộ phim mới. 

Nghĩ rằng nhân vật giống với tạo hình công tử ăn chơi quen thuộc, nam diễn viên đã nhanh chóng nhận lời. Về sau, khi đọc kịch bản Anh Dũng mới biết đó là anh chàng nhạt nhẽo, không thú vị nhưng đi sâu tìm hiểu anh đã nắm được chìa khoá về nhân vật.

{keywords}

Diễn viên Anh Dũng vào vai Thanh trong phim "Sống chung với mẹ chồng"

Vào vai Thanh trên phim với tính cách nhu nhược, Anh Dũng thậm chí còn bị khán giả ghét lây ngoài đời. Nam diễn viên kể: "Tôi đi chợ có rất nhiều người nhận ra, có cô bán hàng nhìn tôi bảo 'Mày đóng phim à, mày đóng vai gì nhu nhược thế con, phải thi thoảng lên tiếng quát vợ một tiếng chứ?'. Thậm chí, có người bảo nhìn mặt tôi đã thấy ghét. Cũng có chút chạnh lòng nhưng tôi nghĩ như vậy vai diễn đã phần nào thành công".

Clip trích đoạn cảnh nóng trong phim

Giải đáp thắc mắc của khán giả về chuyện chưa lập gia đình nhưng diễn cảnh nóng với Bảo Thanh rất ngọt, Anh Dũng nói: "Tôi nghĩ là đàn ông ai cũng có ít nhiều vài mối tình. Hơn nữa, nếu chưa từng trải nghiệm tôi sẽ học hỏi kinh nghiệm qua tư liệu phim, ảnh rồi diễn lại bằng cảm nhận của mình. Có những điều tôi chỉ nghĩ hình như nó là như vậy. Bên cạnh đó, tôi cũng bàn bạc rất kĩ với đạo diễn mỗi cảnh quay. Vì vậy nếu chưa diễn cảnh nóng bao giờ sẽ có người đứng ra thị phạm, qua đó tôi tiếp tục học hỏi kinh nghiệm diễn xuất".

Nam chính 'Sống chung với mẹ chồng" tiết lộ thêm, anh không cảm thấy ngại khi đóng cùng Bảo Thanh cảnh này dù ngoài đời cô đã có gia đình bởi hai người đã là bạn bè quá lâu. Hơn nữa cả hai chỉ xem đó là công việc mình, đã chấp nhận nên hợp tác để mang đến hiệu quả cao nhất.

{keywords}
Ngoài đời Anh Dũng, Bảo Thanh xưng hô 'mày - tao'.

Anh Dũng hóm hỉnh kể thêm, cũng chính vì là bạn bè quá lâu nên khi đóng phim cả hai chỉ xưng 'mày' - 'tao' rất vô tư khiến đạo diễn đã phải nhắc nhở: "Vào một ngày đẹp trời đạo diễn Vũ Trường Khoa yêu cầu chúng tôi đóng phim phải xưng hô 'anh - em'. Bởi nếu không, khi diễn cảnh tình cảm nghĩ về nhau sẽ không diễn được. Cuối cùng chúng tôi cũng nhắm mắt đưa tay, xưng hô với nhau thân thiện, tình cảm. Nhưng đến khi đoàn làm phim đóng máy, chúng tôi lại 'mày'- 'tao' như thường".

Quỳnh Anh