- "Tôi rất quý thầy, nhiều lúc tôi cũng muốn như những diễn viên khác gọi thầy là bố nhưng lại nghĩ nên gọi là thầy như trước đến nay mình vẫn gọi", diễn viên Bảo Anh chia sẻ trong chương trình 'Bữa trưa vui vẻ'.

Bảo Anh nói, mình có thể đảm nhận rất nhiều vai trừ vai công tử, chắc vì không hợp với sự bóng bẩy. Nam diễn viên thừa nhận, Bảo ngậu là một vai diễn khó và ít đất diễn, xuất hiện cũng rất hạn chế trong phim "Người phán xử". Dù vậy anh vẫn thấy ở nhận vật có sự thân thuộc và nhận định Bảo ngậu chính là mình.

"Lúc đầu tôi đã từ chối nhận vai khi được chỉ mặt đặt tên vì biết dàn diễn viên của bộ phim đều là những tên tuổi gạo cội của màn ảnh. Với tôi đó là một sức ép. Hơn nữa, giọng nói khi thu âm trực tiếp lên phim có chút vấn đề khiến tôi suy nghĩ, vì sợ ảnh hưởng đến đoàn làm phim", nam diễn viên điển trai tiết lộ.

Tuy nhiên, được sự động viên của đạo diễn Đỗ Thanh Hải và Nguyễn Mai Hiền, Bảo Anh đã mạnh dạn đảm nhận vai diễn, dù khi bắt tay vào thực hiện anh vẫn cảm thấy khó.

Diễn viên nổi tiếng tiết lộ: "Tôi ấn tượng nhất về phân cảnh với Lương Bổng gần cuối phim, đó là một cuộc nói chuyện về tình cảm chú cháu theo cách của những người giang hồ. Dù rất muốn nhớ đến câu thoại ấy nhưng khi bộ phim đóng máy tôi muốn và gần như đã xoá sạch để lấy lại cân bằng'.

Bảo Anh khẳng định, đến giờ phút này anh vẫn mông lung và tự hỏi không biết Bảo ngậu là ai. Bởi giữa kịch bản và diễn xuất trên phim đã có sự thay đổi. Có thể điều này khiến khán giả khó tin nhưng đó là sự thật.

{keywords}

Vai diễn Bảo ngậu trong phim 'Người phán xử'.

Sức hút của bộ phim 'Người phán xử' cũng như sự yêu mến của khán giả dành cho Bảo ngậu đã khiến cuộc sống của Bảo Anh có nhiều thay đổi. Trước tiên chính là sự quan tâm của giới truyền thông trở nên nhiều hơn. Nam diễn viên kể, có ngày anh trả lời đến 3 bài báo, thay vì trước kia 1 năm chỉ trả lời 2 bài. Và tất nhiên cũng có nhiều lời mời quảng cáo, muốn anh trở thành gương mặt đại diện nhưng Bảo Anh chỉ muốn bình yên như xưa nên đã từ từ đón nhận.

Chia sẻ về NSND Hoàng Dũng, người thủ vai "Ông trùm quyền lực" nhất phim 'Người phán xử", Bảo Anh nói: "Riêng với thầy Dũng tôi không bao giờ phải cẩn trọng bởi đây là một trong những người đầu tiên dìu dắt tôi bước vào nghề diễn xuất, cũng là người đưa cho tôi đôi cánh để bay trong bầu trời nghệ thuật. Tôi rất quý thầy, nhiều lúc cũng muốn như những diễn viên khác gọi thầy là bố nhưng lại nghĩ nên gọi là thầy như trước đến nay mình vẫn gọi".

{keywords}

Diễn viên Bảo Anh muốn gọi NSND Hoàng Dũng là bố

Nam diễn viên tâm sự nghề diễn rất nguy hiểm, đến thời điểm này anh đã 2 lần từng suýt chết trong quá trình quay phim. Lần thứ nhất, diễn cảnh lao xe đến vực tự tử anh đã đâm thẳng vào vách núi và đó là một tai nạn thực sự.

Lần thứ hai là cảnh quay trong phim 'Người phán xử', anh suýt bị rắn độc cắn và bị rạn xương đòn. Thế nên có những tập Bảo ngậu phải dùng súng bằng tay trái. Tuy vậy, Bảo Anh cho rằng, nghiệp diễn chọn mình nên nếu tiếp tục được lựa chọn anh sẽ không bao giờ từ chối.

Quỳnh Anh