- Lưu Vũ Hân - nữ diễn viên trong "Bộ Bộ Kinh Tâm" vừa phải nhập viện bị nghi do tự sát khiến nhiều người bất ngờ.

Theo Weibo, tối 30/8 Lưu Vũ Hân bất ngờ chia sẻ hình ảnh nằm trong bệnh viện với trạng thái: "Xin chấm dứt mọi đồn đoán vô căn cứ. Mọi việc đều do tôi, không liên quan người khác. Xin đừng làm tổn thương thêm bất kỳ ai nữa, bạo lực ngôn ngữ quá đáng sợ".

Theo nhiều thông tin đăng tải cho biết, nữ diễn viên đã phải nhập viện khẩn cấp vào đêm 28/8 vì cố ý tự tử. Trước đó, cô có những dòng trạng thái đầy ẩn ý trên mạng xã hội: "Uống chén rượu để không bao giờ phải tỉnh lại", "Đi một vòng, ông trời không còn thu nhận tôi nữa".

{keywords}
Lưu Vũ Hân chia sẻ hình ảnh nằm trong bệnh viện bị nghi do tự tử.

Trên trang QQ tiết lộ, gần đây nữ diễn viên thường xuyên thổ lộ sự u uất, phiền muộn, chán nản với bạn bè. Một nguồn tin cho hay Lưu Vũ Hân đã uống 45 viên thuốc an thần. Tuy nhiên, nữ diễn viên may mắn khi được bác sĩ cấp cứu kịp thời dù đã bị bất tỉnh hơn 20 phút. Phía Lưu Vũ Hân cũng từ chối lý do nhập viện. 

{keywords}
Bạn bè chia sẻ hình ảnh tới thăm nữ diễn viên.

Theo nguồn tin của các tờ báo Trung Quốc, Lưu Vũ Hân được cho là đã cố ý uống thuốc tử tử vì những biến cố trong hôn nhân. Theo bạn bè nữ diễn viên chia sẻ, chồng cô là một người phụ bạc và cô cùng vũ phu khi đánh đập vợ đến mức 2 lần sảy thai.

{keywords}
Là một biểu tượng nhan sắc Trung Quốc nhưng Lưu Vũ Hân lại có một cuộc sống hôn nhân chẳng mấy êm đềm. 

Không chỉ đau đớn thể xác, tinh thần của nữ diễn viên cũng tổn thương nặng nề khi rơi vào trạng thái trầm cảm. Dù đã có một cô con gái nhỏ, nhưng cô cũng không hề nhận được tiền chu cấp nuôi dưỡng con từ chồng. Chính những lý do này đã khiến nữ diễn viên cảm thấy bế tắc và muốn kết liễu cuộc đời mình. 

Lưu Vũ Hân sinh năm 1988 tại Hồ Nam và tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung ương. Cô được biết đến nhiều nhất qua vai diễn "Quách Lạc La Minh Ngọc" trong "Bộ Bộ Kinh Tâm". Sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, người đẹp cũng được mệnh danh là "biểu tượng gợi cảm" của Trung Quốc.

{keywords}
Dù sự nghiệp không mấy nổi bật nhưng Lưu Vũ Hân lại có đời tư nhiều ồn ào và nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên, nhan sắc của Lưu Vũ Hân ngày càng gây tranh cãi khi lạm dụng thẩm mỹ quá nhiều khiến gương mặt biến dạng. Cô cũng là người đẹp thường xuyên gây xôn xao khi diện những trang phục khá phản cảm mỗi lần xuất hiện. 

T.K

Ca sĩ đồng tính hẹn bạn đời làm lễ cưới trước khi nhảy tầng 20 tự tử

Ca sĩ đồng tính hẹn bạn đời làm lễ cưới trước khi nhảy tầng 20 tự tử

Lư Khải Đồng ra đi ở tuổi 32 khi chưa kịp thực hiện với "bà xã" lời hứa về lễ cưới năm 2019. 

Nữ diễn viên 22 tuổi nhảy cầu tự tử vì trục trặc tình cảm

Nữ diễn viên 22 tuổi nhảy cầu tự tử vì trục trặc tình cảm

Thi thể của nữ diễn viên trẻ được tìm thấy tại một con sông. Theo điều tra ban đầu cô nhảy cầu tự vẫn vì buồn chuyện tình cảm.