- Mỹ nhân người Anh Gemma Arterton được mệnh danh là Bond Girl bốc lửa nhất mọi thời đại đã đổi số phận nhân vật của mình trong phim qua một câu chuyện ngắn tự sáng tác.

Bond Girl triệu người mê tái xuất màn ảnh

Bond girl mới sở hữu đường cong như tạc tượng

007 kết nạp thêm Bond Girl mới

Clip: Gemma Arterton trong Quantum of Solace (Định mức khuây khỏa) 

Xuất hiện trong phim Quantum of Solace (Định mức khuây khỏa) năm 2008 với đất diễn hạn chế nhưng Gemma Arterton vẫn được bình chọn là một trong những nàng Bond Girl gợi cảm nhất mọi thời đại. 

Trong phim, nữ nhân viên tóc hung xinh đẹp Strawberry bị chàng điệp viên sát gái James Bond đưa lên giường chỉ sau vài phút gặp gỡ. Nhưng ngay sau đó, cô đã bị kẻ thù của người tình bắn chết.

Theo Metro, Gemma Arterton 22 tuổi khi đóng bộ phim nói trên. Tại thời điểm đó, nữ diễn viên vui mừng dù được đóng một vai ít đất diễn trong một bộ phim nổi tiếng. Nhưng sau 10 năm, Gemma cảm thấy không bằng lòng với số phận cay đắng của Strawberry. Bởi vậy cô quyết định sáng tác một truyện ngắn thay đổi số phận của Strawberry.

{keywords}
 Gemma Arterton vẫn được bình chọn là một trong những nàng Bond Girl gợi cảm nhất mọi thời đại.

"Tôi viết câu chuyện này dù biết mình có thể gặp rắc rối. Tôi đặt tiêu đề của nó là "Woke Bond Woman" và đó chính xác là những gì một cô nàng Bond Girl nên làm", Gemma chia sẻ.

Truyện ngắn của Gemma Arterton được đăng trong cuốn sách Feminists Don’t Wear Pink. Theo đó, trong câu chuyện được viết lại, Strawberry đã nói với James Bond khi hai người lần đầu gặp gỡ rằng: "Tôi không thích chuyện tán tỉnh. Tôi ở đây là để làm việc".

Sau đó, cô nói sẽ không theo anh đến phòng nghỉ ở khách sạn - nơi mà nhân vật này sẵn sàng lên giường với chàng điệp viên 007 không lâu sau khi gặp anh như trong bản gốc.

Cô cũng từ chối lên giường với Bond: "Không, cảm ơn. Có thể anh rất quyến rũ, nhưng anh hơn tôi ít nhất 20 tuổi. Bởi vậy chúng ta chỉ gặp nhau như đồng nghiệp".

{keywords}
Gemma Arterton đóng cảnh nóng cùng Daniel Craig trong phim.

"Người đàn ông này vốn có tai tiếng. Không phải phụ nữ đi lên phòng khách sạn ngủ với anh ta thường chết theo một cách khủng khiếp và mang tính biểu tượng hay sao? Không, không. Không phải mình", Strawberry tự nhủ.

Được biết, Gemma Arterton là một trong những sao nữ đi đầu trong phong trào chống lạm dụng tình dục tại Anh. Có lẽ, đó cũng chính là lý do cô muốn thay đổi số phận nhân vật mình từng thủ vai.

Hàn Triệt

'Bond Girl' siêu sexy sắp tái xuất trong phim cùng Mr. Bean

'Bond Girl' siêu sexy sắp tái xuất trong phim cùng Mr. Bean

Ở tuổi 40, Olga Kurylenko vẫn làm cánh mày râu mê mẩn vì đường cong nóng bỏng cùng ánh mắt sexy của mình. 

Hai Bond girl mới cực nóng bỏng của 007

Hai Bond girl mới cực nóng bỏng của 007

 Lucia Sciarra (Monica Bellucci đóng) và Madeleine Swann (Léa Seydoux) là hai phụ nữ Bond có qua lại. Họ đều rất đẹp, rất bí ẩn và sâu sắc.