- Cậu chủ của Vũ gia được cho là có con riêng với một cô gái lạ trong tập 11 của phim.

Từ ngày bà Mai chuyển về Vũ gia sống cùng con trai, mâu thuẫn gia đình càng thêm căng thẳng, chủ yếu là do bà Lan chèn ép mọi người. Trong tập 11 của phim, bà Lan bắt gặp Dung và bà Mai đang thuê người tới trồng thêm hoa trong vườn nhà. Người đàn bà ghê gớm hết nhiếc móc con dâu lại thị uy với tình địch.
Trước thái độ của bà Lan, Dung và bà Mai đều chỉ im lặng. Tình cờ nhìn thấy cảnh tượng này, Phong điềm nhiên nói móc bà Lan như một cách cảnh cáo.
Một cô gái lạ xuất hiện trong văn phòng của Đăng, tiết lộ cho anh biết cô đã mang thai. Vô tình đi ngang qua, Phong giật mình khi nghe thấy cuộc nói chuyện. Mối quan hệ giữa cô gái kia và Đăng tới giờ vẫn chưa rõ ràng. Liệu rằng đứa bé này có phải là con riêng của Đăng hay không?
Trong một diễn biến khác, Dung và Phong có cuộc nói chuyện riêng trong căn bếp. Dung không đồng tình với thái độ khiêu khích của Phong dành cho mọi thành viên trong gia đình. Cô cho rằng, anh càng tìm cách trả thù người khác thì kẻ chịu tổn thương sẽ chính là bản thân mình.
Đáp lại Dung, Phong cố chấp tin rằng mình có quyền làm như vậy, bởi gia đình ông Quang vốn dĩ không tôn trọng mẹ con anh. Phong cũng tìm cách thuyết phục Dung rời bỏ Vũ gia, bởi anh cho rằng cô không hạnh phúc với cuộc hôn nhân hiện tại. 
Bất bình về con dâu, bà Lan nói xấu Dung trước mặt Đăng và tỏ ra hối hận vì đã không ngăn cản hôn sự của con trai ngay từ đầu. Lên tiếng bênh vực vợ, song dường như Đăng không đủ tiếng nói để lấn át mẹ mình. 
'Cả một đời ân oán' tập 11 lên sóng VTV3 lúc 21h40 ngày 17/1/2018.
Phong Kiều