Từ cô con dâu quá quắt Diệp trong 'Sống chung với mẹ chồng' đến Châu trong 'Ngược chiều nước mắt', Trang Cherry trở thành kẻ thứ 3 đáng ghét nhất màn ảnh.

Trang Cherry là một trong những diễn viên gây chú ý thời gian gần đây. Được biết đến với series phim sitcom 5sOnline, Trang Cherry dần khẳng định tên tuổi với các vai diễn cá tính trong nhiều bộ phim truyền hình gây sốt như Khi đàn ông góa vợ bật khóc, Sống chung với mẹ chồng, Ngược chiều nước mắt, Ghét thì yêu thôi...

{keywords}
Trang Cherry - vai Diệp trong 'Sống chung với mẹ chồng'.

Đặc biệt, vai Diệp dù chỉ xuất hiện từ tập 27 của phim 'Sống chung với mẹ chồng nhưng đã tạo ấn tượng đặc biệt với khán giả chính bởi sự mưu mô, 2 mặt của nhân vật cũng như diễn xuất quá đạt của Trang Cherry. Mặc dù chỉ là nhân vật phụ nhưng sự xuất hiện của Trang Cherry đã khiến bộ phim trở nên kịch tính và hấp dẫn hơn nhiều. 

{keywords}
Trang Cherry trong 'Ngược chiều nước mắt'.

Chưa dừng lại ở đó, hiện Trang Cherry tiếp tục nhận 'gạch đá' vì vai diễn Châu trong 'Ngược chiều nước mắt' đang phát sóng trên VTV1. Sự trơ trẽn của nhân vật này khi xen vào mối quan hệ vợ chồng của cô bạn thân khiến nhiều khán giả bức xúc. Một lần nữa Trang Cherry lại ghi điểm bởi diễn xuất ấn tượng khi tiếp tục làm kẻ thứ 3 đáng ghét.

Không chỉ vào những vai cá tính, nữ diễn viên 9X ngoài đời cũng là một cô gái vô cùng cá tính với lối ăn mặc và trang điểm vô cùng táo bạo. 

{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}

MyA