Nhân vật Cảnh sẽ tái xuất màn ảnh cùng nhiều tình huống bất ngờ trong "Quỳnh búp bê ngoại truyện" lên sóng 23h ngày 20/11, ngay sau khi phát sóng tập cuối.

'Quỳnh búp bê' tập 26: Đào bị bố dượng Quỳnh hãm hiếp

Lộ diện phim thế chỗ 'Quỳnh búp bê'

'Quỳnh búp bê' lộ kết phim không có hậu

"Quỳnh búp bê" đang đi dần đến hồi kết và nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối vì bộ phim sắp kết thúc. Mặc dù 10 tập đã lên sóng vừa qua không còn sự xuất hiện của Cảnh, Phong, Cấn.... nhưng người hâm mộ vẫn không nuôi hy vọng các nhân vật này sẽ trở lại ở tập cuối dù đoạn giới thiệu phần 2 ở đầu phim không còn những nhân vật này. 

28 tập phim đã hoàn thành và cái kết là không thể thay đổi, thực tế là Cảnh đã chết và hết vai ở tập 15. Chính vì vậy, đơn vị sản xuất VFC đã quyết định quay phần ngoại truyện để đưa các nhân vật khán gải yêu mến trở lại. Ngày 11/11, các diễn viên Thu Quỳnh, Doãn Quốc Đam, Phương Oanh... đã được tập hợp để thực hiện "Quỳnh búp bê ngoại truyện". 

Phần kịch bản này mới được viết thêm với những nội dung hoàn toàn mới. Đặc biệt, để đáp ứng mong mỏi của người hâm mộ, nhân vật Cảnh đã được đưa trở lại và cuộc gặp mặt giữa Cảnh và Quỳnh cũng là theo nguyện vọng của khán giả. Diễn viên Doãn Quốc Đam mới đây cũng chia sẻ đoạn clip hậu trường một cảnh quay với Phương Oanh trong trang phục nhân vật Cảnh của anh từng mặc ở tập 15, trước khi bị tàu cán. 

Cũng trong phần ngoại truyện này, khán giả tiếp tục được thấy cuộc trạm chán bất ngờ giữa My 'sói' (Thu Quỳnh) và Cảnh (Doãn Quốc Đam) với tạo hình mới trong một tình huống không có trong 28 tập phim gốc. Thu Quỳnh tiết lộ ở phần ngoại truyện này sẽ có nhiều tình huống bất ngờ. Hiện tại nội dung của phần quay mới này vẫn hoàn toàn được giữ kín. 

Tất cả sẽ được hé lộ trong "Quỳnh búp bê ngoại truyện" do Trịnh Lê Phong đạo diễn, sẽ lên sóng VTV Giải trí lúc 23h ngày 20/11.

Mỹ Anh

 

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' tơi tả vì cảnh tẩn nhau như đánh ghen thật

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' tơi tả vì cảnh tẩn nhau như đánh ghen thật

Ở tập 24 'Quỳnh búp bê' phát sóng tối 6/11, cả hai diễn viên Thu Quỳnh và Quỳnh Kool đều tơi tả vì cảnh đánh ghen bên hồ.

Từ thí sinh hoa hậu đến tú bà ác nhất 'Quỳnh búp bê'

Từ thí sinh hoa hậu đến tú bà ác nhất 'Quỳnh búp bê'

Vai diễn My 'sói' do Thu Quỳnh đảm nhiệm trong 'Quỳnh búp bê' được đánh giá là một trong những vai diễn nổi bật nhất phim, cũng là cột mốc mới trong sự nghiệp của người đẹp 30 tuổi.