Diễn viên Thanh Hương (vai con gái ông trùm) và Trung Anh (Lương bổng) thắng giải Nữ và Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất thể loại phim truyền hình ở giải Cánh diều 2017 trao tối 15/4 tại Hà Nội.

{keywords}
Thanh Hương nhận giải Nữ phụ xuất sắc. Jimmii Khánh và Trung Anh cùng nhận giải Nam phụ xuất sắc. 

Với hai vai diễn xuất sắc trong bộ phim truyền hình 'hot' nhất màn ảnh Việt 2017, diễn viên Thanh Hương với vai Phan Hương - con gái ông trùm, và Trung Anh - trong vai Lương Bổng gần như không có đối thủ ở hạng mục Nữ và Nam diễn viên phụ ở hạng mục Phim truyền hình. Diễn viên Jimmii Khánh - vai Đột trong 'Thương nhớ ở ai' cũng được trao giải Nam diễn viên phụ. 

{keywords}
Thanh Hương - vai con gái ông trùm trong Người phán xử 

'Người phán xử' không chỉ biến họ thành hai cái tên 'hot' mà còn mang về giải thưởng diễn xuất cao nhất của Hội điện ảnh - Cánh diều 2017. Lễ trao giải diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội tối 15/4.

{keywords}
Con gái ông trùm, Lương bổng 'Người phán xử' thắng giải diễn xuất

Trương Minh Quốc Thái thắng hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc thể loại phim truyền hình với vai chính trong 'Tử thi lên tiếng' song không có mặt để nhận giải. Xuân Văn (phim Lẩn khuất một tên người) gây bất ngờ khi thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Đáng tiếc là hai hạng mục này chỉ có hai đề cử và vắng mặt nhiều diễn viên nặng ký. 

{keywords}
Đạo diễn Bùi Thọ Thịnh, Lưu Trong Ninh và quay phim Hoàng Tích Thiện trên sân khấu nhận giải. Ảnh: Trịnh Quang Tùng

Lưu Trọng Ninh và Bùi Thọ Thịnh thắng giải Đạo diễn xuất sắc nhất thể loại phim truyền hình với tác phẩm gây tranh cãi 'Thương nhớ ở ai' được hoàn thành trong 3 năm. 

Ở hạng mục Phim truyện điện ảnh, Midu (phim Mẹ chồng)Nhan Phúc Vinh (Đảo của dân ngụ cư) nhận giải Nữ và Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất. 

{keywords}
Nghệ sĩ Diệu Thuần và Bùi Bài Bình trao giải cho Midu và Nhan Phúc Vinh 

Lên sân khấu trao giải Nam phụ Nữ phụ thể loại phim truyện điện ảnh, NSƯT Diệu Thuần đã đọc nhầm tên Nhan Phúc Vinh thành Phan Phúc Vinh và phim 'Đảo của dân ngụ cư' thành 'Đảo của dân ngự cu'. 

Clip diễn viên Diệu Thuần nói nhầm tên 

Lê Thanh Sơn nhận giải Đạo diễn xuất sắc với bộ phim nắm giữ kỷ lục doanh thu phòng vé của điện ảnh Việt với 169 tỉ đồng - 'Em chưa 18'. 

Diễn viên Kiều Minh Tuấn (vai Hoàng) của 'Em chưa 18' cũng giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất thể loại phim truyện điện ảnh nhưng anh đã không có mặt để nhận giải.

{keywords}
Nhã Phương bật khóc vì xúc động khi nhận giải. Cô cho hay, giải thưởng này là một sự khích lệ đặc biệt cho nghề nghiệp của mình trong thời điểm hiện tại.

Trong khi đó Nhã Phương một mình lên sân khấu nhận giải Nữ diễn viên chính xuất nhất nhờ vai Phương trong 'Yêu đi, đừng sợ'! Cô đã khóc khi nhận giải và coi giải thưởng như phao cứu sinh trong sự nghiệp ở thời điểm này.  

Clip Nhã Phương nghẹn ngào nhận giải thưởng.

'Thương nhớ ở ai' của đạo diễn Lưu Trọng Ninh giành giải Phim truyền hình xuất sắc nhất.

Giải Phim truyện điện ảnh hay nhất - Cánh diều vàng thuộc về 'Cô ba Sài Gòn'. Tuy nhiên cả đạo diễn và nhà sản xuất Ngô Thanh Vân đều vắng mặt vì bận rộn trên trường quay phim mới tại TP.HCM  'Em chưa 18' 'Cô gái đến từ hôm qua' giành giải Cánh diều bạc.  

Tham dự Cánh diều 2017 có 16 phim truyền hình, 13 phim hoạt hình, 34 phim tài liệu, 9 phim khoa học, 32 phim ngắn và 4 công trình nghiên cứu, lý luận phê bình điện ảnh sản xuất năm 2017.

Hoàng Vy -  Phong Kiều 
Ảnh: Bin Leo 

'Hot boy nổi loạn 2' từ chối tranh giải Cánh diều 2017

'Hot boy nổi loạn 2' từ chối tranh giải Cánh diều 2017

Một số đạo diễn trẻ từ chối đem phim dự giải, trong khi các phim remake thì không có cơ hội tranh giải phim xuất sắc của Cánh diều 2017. 

'Người phán xử' chuẩn bị bấm máy 4 tập mới

'Người phán xử' chuẩn bị bấm máy 4 tập mới

Thông tin từ nhà sản xuất cho hay 4 tập ngoại truyện của 'Người phán xử' sẽ được bấm máy trong tuần tới với sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc.

'Ông trùm' thực sự đứng sau 'Người phán xử' và Táo quân là ai?

'Ông trùm' thực sự đứng sau 'Người phán xử' và Táo quân là ai?

'Ông trùm' chịu trách nhiệm sản xuất những dự án phim truyền hình gây tiếng vang năm 2017 như "Người phán xử", "Sống chung với mẹ chồng" cũng chính là người kiến tạo nên Táo quân.

'Người phán xử', 'Sống chung với mẹ chồng' được tìm kiếm nhiều nhất 2017

'Người phán xử', 'Sống chung với mẹ chồng' được tìm kiếm nhiều nhất 2017

Trong danh sách tìm kiếm nổi bật do Google vừa công bố, "Sống chung với mẹ chồng", "Người phán xử" và "Lạc trôi" là những từ khoá hiếm hoi thuộc lĩnh vực giải trí.