Doãn Quốc Đam chia sẻ điểm tương đồng giữa mình và vai Cảnh là ít thể hiện cảm xúc ra ngoài. Bản thân anh cũng thích sự quân tử của nhân vật mình đảm nhiệm.

'Quỳnh búp bê' tập 20: Cảnh nhiều khả năng vẫn còn sống

'Quỳnh búp bê' tập 19: Quá khứ làm gái của Quỳnh có nguy cơ bại lộ

Nhan sắc mới trong phim Quỳnh búp bê sẵn sàng nhận 'gạch đá'

Thanh Hương kiệt sức vì cảnh hiếp dâm tập thể trong 'Quỳnh búp bê'

Ám ảnh quá khứ bị tấn công tình dục của cặp diễn viên chính 'Quỳnh búp bê'

Bên cạnh tuyến nhân vật nữ, Cảnh trong "Quỳnh búp bê" do Doãn Quốc Đam thể hiện nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả. Diễn xuất nam tính, cùng kịch bản xây dựng nhân vật xuất sắc của BTV Kim Ngân đã giúp nhân vật này chiếm cảm tình cực lớn từ khán giả. Và cũng hiếm có nhân vật nào được fan mong đợi 'sống lại' trên phim dù Cảnh được cho là đã chết từ tập 15. 

Không sở hữu chiều cao ấn tượng, body gợi cảm hay vẻ ngoài quyến rũ nhưng chính sự xù xì, gai góc cũng như diễn xuất chân thật của Doãn Quốc Đam đã giúp nhân vật Cảnh tỏa sáng và nhận sự mến mộ của số đông khán giả. 

Clip Doãn Quốc Đam nói về vai Cảnh đang gây bão (Nguồn: VTV)

Doãn Quốc Đam chia sẻ một trong phân đoạn thể hiện rõ nhất tính cách nhân vật Cảnh chính là lúc nhân vật này đối mặt với Phong và đàn em của mình. Khi đó Cảnh đã tát đàn em của mình, điều đó vừa thể hiện sự kìm nén, vừa là để dạy dỗ đàn em cố gắng nhịn nhục cũng như là cách gián tiếp dằn mặt với Phong.

Phân đoạn tiếp theo chính là khi biết tin mẹ của đàn em bị ốm,Cảnh đã rút tiền ra và nói: 'Đây là anh biếu mẹ chứ không phải cho chú'. Điều đó thể hiện sự quan tâm của đàn anh với cậu em và sâu thẳm Cảnh vẫn muốn cho đàn em của mình dù luật lệ ở Thiên Thai vô cùng tàn khốc. 

{keywords}
Doãn Quốc Đam chia sẻ điểm tương đồng giữa anh và nhân vật Cảnh là ít thể hiện cảm xúc ra ngoài. 

Khi được hỏi về các diễn viên nữ trong "Quỳnh búp bê", Doãn Quốc Đam nói: "Tôi ấn tượng với cả 3 cô diễn chính, cô nào cũng có màu sắc riêng, không thể so sánh ai hơn ai. Nhưng để nói ấn tượng với ai nhất và thấy ok nhất thì đó là Phương Oanh (diễn viên thủ vai Quỳnh - PV)". 

Rất nhiều fan hâm mộ cho rằng Cảnh và Quỳnh đẹp đôi và mong họ sẽ đến được với nhau. Theo tiết lộ của chính diễn viễn Doãn Quốc Đam thì cảnh Quỳnh và Cảnh hôn nhau sau này được quay thêm chứ ban đầu không có trong kịch bản. Nhà sản xuất sợ khán giả ức chế và phản ứng nên cảnh phim trên được bổ sung. 

{keywords}
 Doãn Quốc Đam ấn tượng nhất với Phương Oanh. 

Doãn Quốc Đam chia sẻ thêm, điều anh thích nhất ở nhân vật Cảnh chính là sự cá tính, luôn kìm nén bên trong, yêu ghét không bộc lộ rõ ràng. "Cảnh là người quân tử và tôi cũng thích điều đó ở Cảnh chứ không chỉ riêng gì các bạn". 

MyA

Tác giả 'Quỳnh búp bê': Cảnh hơn hẳn nhiều người đàn ông quanh chúng ta

Tác giả 'Quỳnh búp bê': Cảnh hơn hẳn nhiều người đàn ông quanh chúng ta

"Các nữ khán giả của tôi quá chán những người đàn ông mang nhiều thói hư tật xấu xung quanh họ: chém gió, hèn nhát, lèo lá, coi thường phụ nữ...".

Sự thật về cái chết của Cảnh trong 'Quỳnh búp bê'

Sự thật về cái chết của Cảnh trong 'Quỳnh búp bê'

Cái chết bí ẩn của Cảnh trong "Quỳnh búp bê" khiến khán giả rất hoang mang và đưa ra 1001 giả thuyết. Clip mới hé lộ sẽ phần nào giải đáp thắc mắc của fan về số phận của Cảnh.

Minh Tiệp: Vũ xử Cảnh mà cả thế giới đòi 'xử' tôi!

Minh Tiệp: Vũ xử Cảnh mà cả thế giới đòi 'xử' tôi!

Ban đầu, Minh Tiệp được nhắm cho vai Cảnh nhưng khi đã hóa thân xuất sắc vào vai Vũ và "xử" Cảnh trong tập 15 "Quỳnh búp bê", Minh Tiệp lần thứ 3 trong cuộc đời biết thế nào là sức mạnh của cộng đồng mạng.