Trong màn giao lưu tại sân khấu Nhà hát Tuổi trẻ, Cảnh soái ca của 'Quỳnh búp bê' khiến khán giả cười đau ruột vì màn catwalk có 1 không 2 của mình.

Nhân vật 'ác xuất sắc' nhất phim Quỳnh búp bê

Nghĩa bảo kê của 'Quỳnh búp bê' bị bố mẹ mắng vì xuống tay với phụ nữ

Phía sau cảnh Đào bị bố dượng Quỳnh cưỡng bức trong 'Quỳnh búp bê'

Các diễn viên thể hiện tài năng ca hát

Chiều 25/11, tại Nhà hát Tuổi trẻ, các diễn viên của phim "Quỳnh búp bê" gồm diễn viên Thu Quỳnh (My 'sói'), Thanh Hương (Lan 'cave'), Quốc Đam (Cảnh), Phương Oanh (Quỳnh) đã có màn giao lưu vô cùng hài hước với khán giả. 

Tại buổi giao lưu, khán giả đã yêu cầu My sói và Cảnh soái ca đổi vai cho nhau. Được thể, Thu Quỳnh chia sẻ nếu được đổi vai, cô thích diễn lại cảnh bị Cảnh soái ca tát cho "lật túp năng" để trả thù lại bạn diễn. "Cảnh đó diễn quá thật, tôi bị tát đau không thể tả. Giờ là lúc tôi được trả thù", diễn viên Thu Quỳnh hài hước.

{keywords}
Cảnh soái ca diễn lại cảnh hôn "tụt lưỡi" với My sói.


Tuy nhiên, diễn viên Quốc Đam cho rằng, nếu được đổi vai như thế, anh cũng muốn diễn lại cảnh hôn bởi trong phim, Cảnh soái ca đã bị My sói hôn "tụt lưỡi". Được sự động viên của khán giả, Quốc Đam đã diễn lại cảnh hôn "tụt lưỡi" My 'sói'.

Cũng tại buổi giao lưu, các diễn viên đã thể hiện tài năng ngoài diễn xuất của mình - đó chính là hát. Diễn viên Phương Oanh chia sẻ vì nhiều khán giả không tin cô hát trong "Quỳnh búp bê" là thật mà chỉ hát nhép nên hôm nay cô "phục thù". 

Cũng tại chương trình, khi được yêu cầu catwalk, diễn viên Phương Oanh đã nhận được tràng pháo tay rộn rã của khán giả bởi phần trình diễn chuẩn người mẫu thì Quốc Đam lại khiến khán giả cười ngất vì những bước trình diễn có 1 không 2 của mình.

Màn catwalk bá đạo của Cảnh soái ca và các diễn viên trong "Quỳnh búp bê"

Ngân An

Cảnh tái xuất khiến fan thoả mãn, 'Quỳnh búp bê' thả thính phần 2

Cảnh tái xuất khiến fan thoả mãn, 'Quỳnh búp bê' thả thính phần 2

Sự xuất hiện của nhân vật Cảnh trong những phút cuối của "Quỳnh búp bê" cùng dòng chữ "Hết phần 1" cho người hâm mộ hy vọng sẽ còn gặp lại nhân vật họ yêu mến trong phần 2 của phim.

Cảnh bất ngờ trở lại trong 'Quỳnh búp bê ngoại truyện'

Cảnh bất ngờ trở lại trong 'Quỳnh búp bê ngoại truyện'

Nhân vật Cảnh sẽ tái xuất màn ảnh cùng nhiều tình huống bất ngờ trong "Quỳnh búp bê ngoại truyện" lên sóng 23h ngày 20/11, ngay sau khi phát sóng tập cuối.