Không giống như những ứng viên đã được tuyển chọn, chú chó xuất hiện trong teaser đầu tiên của Cậu vàng có màu lông đỏ hung. Thêm vào đó cậu vàng trên phim có ngoại hình khá mập mạp, không như hình dung của khán giả về chú chó của lão Hạc trong nguyên tác của nhà văn Nam Cao.

Cậu vàng là tác phẩm tâm huyết của 'Chí Phèo' Bùi Cường trong bộ phim kinh điển Làng Vũ Đại ngày ấy. Tác phẩm do ông chắp bút nhằm tưởng nhớ, tri ân cố nhà văn Nam Cao. Tuy nhiên ông đột ngột qua đời khiến tác phẩm dang dở và con trai Bùi Cường là đạo diễn Trần Vũ Thủy đã tiếp quản dự án để hoàn thành tâm nguyện làm phim cuối đời của cha.

{keywords}
Màu lông đỏ, dáng vẻ béo mầm của cậu Vàng. 

Cậu vàng có sự tham gia của dàn diễn viên hai miền Bắc - Nam: Viết Liên (vai Lão Hạc), NSƯT Hữu Châu (Bá Kiến), Chiều Xuân (vợ cả Bá Kiến), Khánh Huyền (vợ hai Bá Kiến), Băng Di (vợ ba Bá Kiến), Will (Lý Cường, con trai Bá Kiến), Trần Lê Nam (thầy giáo Thứ), Trần Doãn Hoàng (Cò, con trai Lão Hạc), Bích Ngọc (Cải, người yêu Cò), Thanh Hoa (vợ thầy giáo Thứ), Thanh Bình (Lê Văn), Chiến Thắng (Thầy Hoàng)….

Phim khởi quay vào tháng 9/2019 và dự kiến ra rạp vào 8/1/2021. Đoạn trích đầu tiên về Cậu vàng được tung ra đúng ngày sinh của cố nhà văn Nam Cao (29/10).

Quỳnh An

Brad Pitt chia tay bạn gái siêu mẫu kém 30 tuổi

Brad Pitt chia tay bạn gái siêu mẫu kém 30 tuổi

Nguồn tin tiết lộ tài tử Brad Pitt và bạn gái siêu mẫu kém 30 tuổi đã chia tay nhau được 1 thời gian.