"Chạy trốn thanh xuân" đang di dần đến hồi kết. Sau 4 tháng phát sóng, phim gây sốt lên đến đỉnh điểm với nụ hôn giữa An (Lưu Đê Ly) và Phi (Huỳnh Anh) trong tập 31 vừa phát sóng tối 18/3. Sau bao chờ đợi và hiểu lầm, cuối cùng việc Phi có được An khiến khán giả thỏa mãn và phấn khích. 

Theo kế hoạch ban đầu "Chạy trốn thanh xuân" chỉ có 32 tập và sẽ kết thúc phát sóng vào tối 19/3. Tuy nhiên, trước sự háo hức của người hâm mộ, ê kíp làm phim đã quyết định kéo dài thêm 4 tập phim

{keywords}
Lưu Đê Ly và Huỳnh Anh tạo nên chuyện tình đẹp trên màn ảnh. 

Chia sẻ với VietNamNet, Nguyễn Đức Hiếu, một trong 2 đạo diễn của "Chạy trốn thanh xuân" cho biết đây không phải là các tập phim quay thêm mà hoàn toàn nằm trong kế hoạch ban đầu.

"Khi quay chúng tôi đã lên các phương án khác nhau, nếu khán giả thích tuyến nào thì chúng tôi sẽ tính toán xử lý hậu kỳ để đẩy mạch phim lên. Tiêu biểu như nụ hôn giữa An và Phi vừa rồi thì cách kể chuyện đóng vai trò quan trọng khiến người xem vỡ òa. Phim chia nhiều đợt quay khác nhau nên chuyện giữa Phi và An chúng tôi đã dự đoán được và biết chắc Phi sẽ được khán giả mê. Mặc dù vậy chúng tôi không ngờ nụ hôn giữa hai nhân vật này lại gây sốt như vậy". 

Các fan "Chạy trốn thanh xuân" có thể chờ đợi 1 đám cưới của An và Phi không? trước câu hỏi này, đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu chia sẻ: "Sẽ còn có nhiều cái hay hơn cả 1 đám cưới". Kết phim sẽ được hé lộ trong tập cuối lên sóng trên VTV3 vào 2/4 tới.

Mai Linh

'Chạy trốn thanh xuân' gây sốt với nụ hôn triệu view của An và Phi

'Chạy trốn thanh xuân' gây sốt với nụ hôn triệu view của An và Phi

Cuối cùng nụ hôn sau bao ngày kìm nén Phi (Huỳnh Anh) dành cho An (Lưu Đê Ly) cũng khiến các fan thoả mãn và rầm rầm chia sẻ.