- Ở tập 3, 'Ghét thì yêu thôi' khán giả được chứng kiến độ đẹp đôi không kém bất cứ đôi trẻ nào của ông Quang (Chí Trung) và bà Diễm (Vân Dung).

Cuộc gặp gửi tiền bồi thường vì tai nạn con gái gây ra, đã khiến bà Diễm vô tình nhận ra ông Quang - bạn học cũ. Vốn đã đem lòng yêu thương từ trước, nên ông Quang càng say bạn cũ như điếu đổ.

Ông thường xuyên tìm đến cửa hàng, mua hoa và tặng lại chính bà Diễm với lý do, 'một việc làm nhiều niềm vui". Đáp lại tình cảm của ông bạn, mẹ Kim cũng e thẹn nhận quà với những câu trách yêu dễ thương khiến khán giả thích thú trước độ đáng yêu của cặp đôi.

Trong khi đó, Kim dần lấy lại được tình thần sau biến cố bị huỷ hôn và bắt đầu lại cuộc đời với công việc vẫn đam mê. Nhưng trớ trêu thay, tại nơi làm việc mới Kim đã gặp Du - kẻ thù không đội trời chung khiến cô gặp nhiều rắc rối.

Mối quan hệ 'oan gia ngõ hẹp' này dự báo sẽ có những cuộc xung đột nảy lửa diễn ra trong thời gian tới. Nhưng biết đâu đây chính là sự sắp đặt của số phận về một cuộc tình chớm nở? Đón xem tập 3 Ghét thì yêu thôi, phát sóng lúc 21h30 ngày 13/9 trên VTV3.

Quỳnh Anh