Sau “X-Men: Apocalypse” và “Patriot’s Day”, Trần Đông Lan tiếp tục có bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất khi góp mặt ở bom tấn của cha đẻ "Avatar" mang tên "Alita: Battle Angel".

Trần Đông Lan, hay Lana Condor, người từng vào vai dị nhân Jubilee trong X-Men: Apocalypse, mới đây đã được nhận vai trong bộ phim mới của đạo diễn James Cameron. Tác phẩm mang tên Alita: Battle Angel quy tụ dàn sao gồm Rosa Salazar, Jackie Earle Haley, Ed Skrein, Christoph Waltz và Eisa Gonzalez.

Theo Variety, đây là tác phẩm được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của Nhật Bản. Phim sẽ chính thức được bấm máy dưới sự chỉ đạo của Robert Rodriguez, trong khi đạo diễn phim Avatar – James Cameron - sẽ đóng vai trò là nhà sản xuất.

Tờ này cho biết ông Cameron đã phát triển dự án từ đầu những năm 2000. Lúc đó, ông định ngồi ghế đạo diễn nhưng bận nên gác lại để thực hiện Avatar.

Giờ đây, ông nhường cho Robert Rodriguez vai trò này trong khi bản thân làm tổng sản xuất cũng như biên kịch. Hiện phim mới có ngân sách khoảng từ 175 đến 200 triệu USD.

Trần Đông Lan trong phim X-Men: Apocalypse. Ảnh: Variety.

{keywords}

Bộ phim lấy bổi cảnh thế giới ở thế kỷ thứ 26, xoay quanh câu chuyện của một người máy được cứu thoát từ đống rác thải thành phố rồi trở thành sát thủ chuyên theo dõi tội phạm. Trong đó, Đông Lan sẽ vào vai thiếu nữ mồ côi tên Koyomi – người có nhiều mối liên hệ với các nhân vật khác trong phim.

Rosa Salazar, nữ diễn viên sinh năm 1985, sẽ vào vai nữ chính là người máy Alita. Cô từng tham gia hai phim hành động dành cho lứa tuổi vị thành niên là The Divergent Series: Insurgent và Maze Runner: The Scorch Trials.

Tài tử Christoph Waltz đóng vai tiến sĩ kiêm cố vấn của Alita. Nam diễn viên Jackie Earle Haley và "người vận chuyển" Ed Skrein sẽ hóa thân thành hai kẻ phản diện chính trong phim.

{keywords}

Sau khi bỏ túi 2 tác phẩm điện ảnh, Trần Đông Lan được kỳ vọng là cái tên gây chú ý ở Hollywood.

 Theo thông tin chính thức từ hãng phim Fox, Alite sẽ được khởi chiếu từ ngày 20/7/2018. Đây được xem là bom tấn thứ 3 của người đẹp gốc Việt ở Hollywood, sau X-Men: Apocalypse và Patriot’s Day (đóng cùng Mark Wahlberg).

Lana Condor là con gái nuôi của vợ chồng nhà báo Bob Conndor của tờ Chicago Tribune. Cô sinh năm 1996 tại Cần Thơ, và qua Mỹ sống từ lúc 4 tháng tuổi.

Cô trở thành cái tên sáng giá trong lớp diễn viên tiềm năng ở Hollywood với bước khởi đầu khá hoành tráng, khi được góp mặt trong 2 bộ phim bom

Theo Zing