8 vé dự buổi công chiếu bom tấn kinh dị "Chiến dịch Overlord" (Overlord) của nhà sản xuất đình đám J.J. Abrams sẽ dành cho độc giả VietNamNet. 

Mỹ nhân 'Em chưa 18' lồng tiếng cho bom tấn hoạt hình của Disney

'Quỳnh búp bê' tập cuối: Cái kết bi thảm của Quỳnh

Cách phòng thân của các diễn viên khi diễn cảnh nhạy cảm 

Chiến Dịch Overlord (Overlord) lấy bối cảnh trước cuộc đổ bộ Normandie lịch sử trong Chiến tranh Thế giới thứ II, một máy bay của quân đội Mỹ đã gặp tai nạn trong cuộc tấn công phát xít Đức và nhóm lính trên chuyến bay ấy buộc phải hạ cánh xuống trại thử nghiệm của Đức.

Tại đây, họ đã chứng kiến những bí mật đen tối: thứ huyết thanh biến con người ta thành quái vật và những căn phòng bị khóa kín với những thứ đáng sợ vượt ngoài sức tưởng tượng của con người.

Gây chú ý ngay từ khi bắt đầu công bố bấm máy dự án, bên cạnh những cái tên sáng giá như nhà sản xuất J.J. Abrams cùng dàn diễn viên tài năng. Chính nhà sản xuất J.J. Abrams trước đây đã từng mô tả Chiến Dịch Overlord là "một bộ phim điên rồ" và trailer này đã xác thực điều đó. 

{keywords}

Bên cạnh yếu tố kinh dị hạng nặng với tạo hình nhân vật vô cùng ghê rợn của những "thí nghiệm" do Đức Quốc Xã tạo ra, Chiến Dịch Overlord còn có những pha hành động mãn nhãn và không kém phần bạo lực, nhằm lột tả một cách chân thực nhất sự khốc liệt của chiến tranh.

Không còn là những người ngoài hành tinh hay tàu vũ trụ trong loạt phim Cloverfield, những nhân vật và bối cảnh trong Chiến Dịch Overlord khiến giới mộ điệu liên tưởng đến phim Frankenstein’s Army (2018) hay tựa game Call of Duty: WWII Nazi Zombies.

Điểm  khó có thể bỏ qua của Chiến Dịch Overlord là kịch bản mang trong mình cái tàn khốc của chiến tranh, sự xuất hiện ghê rợn của những nhân vật kỳ dị đến từ đội quân zombie nhưng vẫn không thiếu những phân đoạn hài hước đan xen nhằm giảm bớt đi sự căng thẳng bao trùm bầu không khí trong phim.

{keywords}

Nhân dịp khởi chiếu Chiến Dịch Overlord tại Việt Nam từ 23/11, CJ-CGV tặng độc giả VietNamNet 8 vé dự công chiếu bộ phim vào tối 22/11 tại hai miền. Để có cơ hội nhận vé, xin vui lòng gửi email với tiêu đề 'Overlord - HN' (với độc giả tại HN) và 'Overlord - SG' (với độc giả tại TP.HCM) kèm tên, số điện thoại, địa chỉ về: congdong@vietnamnet.vn/ Hạn chót nhận thư là ngày 21/11. BBT sẽ thông báo tới độc giả nhận vé vào sáng 22/11. 

MyA

Diễn viên chủ động đề nghị đạo diễn cho khỏa thân

Diễn viên chủ động đề nghị đạo diễn cho khỏa thân

Emma Stone chủ động đề nghị đạo diễn cho mình khỏa thân trong một cảnh quay dù kịch bản không yêu cầu cô phải cởi đồ.

Mất vai vì quá lùn, kể cả đó là Tom Cruise

Mất vai vì quá lùn, kể cả đó là Tom Cruise

Chiều cao 1,70m được cho là quá thấp so với mô tả nhân vật khiến Tom Cruise bị mất vai Jack Reacher. Series phim này cũng vừa bị khai tử trên màn ảnh rộng.