{keywords}
Ê kíp đình đám góp mặt trong buổi ra mắt phim "Sinh tử" chiều 25/10 tại Hà Nội gồm đạo diễn Khải Hưng, NSND Trọng Trinh, Hoàng Dũng, Việt Anh, Thanh Hương, Doãn Quốc Đam, Chí Nhân, Thuý Hà, Quỳnh Nga, Mạnh Trường.  
{keywords}
 Trong phim, NSND Hoàng Dũng vào vai Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa. Đây là bộ phim mới nhất của ông kể từ "Về nhà đi con". Trong "Sinh tử", NSND Hoàng Dũng vào vai bố của Chí Nhân. 
{keywords}
Diễn viên Thuý Hà gây ấn tượng với tạo hình khác hẳn cô Hạnh bán hoa trong "Về nhà đi con". Trong "Sinh tử", nữ diễn viên vào vai Phó bí thư Hiền, một nhân vật mà theo chị rất ghê gớm, đanh đá, khác hẳn các vai hiền lành chị từng đảm nhiệm trước đây. 
{keywords}
 Chí Nhân sau vai diễn mờ nhạt trong "Những cô gái trong thành phố" trở lại với vai Trần Bạt, lãnh đạo Sở kế hoạch và đầu tư, con trai Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa. 
{keywords}
 Thanh Hương sau vai Lan cave trong "Quỳnh búp bê" và cô giáo Linh trong "Nàng dâu order" tiếp tục góp mặt trong bom tấn "Sinh tử" với vai nữ phóng viên Ngân. Cô cho biết đây là vai diễn khó. 
{keywords}
 Mạnh Trường sau "Chạy trốn thanh xuân" sẽ lột xác với vai cảnh sát viên Huy. Nam diễn viên cho biết có cảnh anh phải quay tới 30 đúp mới xong. 
{keywords}
 Doãn Quốc Đam sau vai Cảnh trong "Quỳnh búp bê" và nhân vật tội phạm biến thái Fedora trong "Mê cung" sẽ lột xác hoàn toàn trên màn ảnh trong vai Thông, thủ trưởng cơ quan điều tra. 
{keywords}
 Việt Anh là tâm điểm chú ý tại buổi ra mắt phim với gương mặt sau phẫu thuật thẩm mỹ gây xôn xao gần đây. Trong "Sinh tử", nam diễn viên "Người phán xử" sẽ vào vai Mai Hùng Vũ, Chủ tịch HĐQT tập đoàn Hùng Vũ. Nhân vật này gợi nhớ đến Vũ nhôm, nhân vật tốn giấy mực báo chí gần đây. 
{keywords}
 NSND Trọng Trinh tái ngộ Thanh Hương sau "Nàng dâu order". Trong "Sinh tử", anh vào vai Bí thư tỉnh uỷ Văn Thành Nhân. Trọng Trinh cho biết chưa khi nào anh đóng phim mà học thoại khó như vậy, có cảnh anh đối thoại với NSND Hoàng Dũng, tổng cộng hai người phải quay hơn 60 lần mới hoàn thành. 
{keywords}
Quỳnh Nga sau vai diễn bị chê trong "Về nhà đi con" sẽ trở lại màn ảnh với vai Quỳnh Trinh, hoa khôi tỉnh, một người có quan hệ tình ái với Trần Bạt (Chí Nhân). Hai diễn viên cũng có khá nhiều cảnh nóng bỏng trong "Sinh tử". 
{keywords}
 Việt Anh cho biết nhân vật do Chí Nhân đảm nhiệm trong "Sinh tử" gợi nhớ tới Cao Thanh Lâm anh đóng trong "Chạy án" 15 năm trước. Tuy nhiên do tuổi không còn phù hợp nên Việt Anh đảm nhiệm vai chủ doanh nghiệp trong phim này. 
{keywords}
 Nhà văn Phạm Ngọc Tiến, biên kịch của hàng loạt phim chính luận đình đám trước đây dù đã nghỉ hưu nhưng vô cùng tâm huyết với "Sinh tử". Dù phải viết lại kịch bản 34 tập ban đầu thành 70 tập phim nhưng Phạm Ngọc Tiến vẫn rất ưng ý. 
{keywords}
 NSND Khải Hưng dù đã ngoài 70 tuổi nhưng vẫn cầm trịch bộ phim "Sinh tử". Căn bệnh gút, tiểu đường khiến ông bị mờ một mắt trong quá trình thực hiện bộ phim này. 

 

Trailer "Sinh tử", phim chính thức lên sóng VTV1 từ 4/11, vào 21h hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6

Mỹ Anh 

Việt Anh trình làng gương mặt khác lạ trong bom tấn mới của VTV

Việt Anh trình làng gương mặt khác lạ trong bom tấn mới của VTV

"Sinh tử" là bộ phim đầu tiên Việt Anh tham gia sau khi thẩm mỹ gương mặt.