Đan Nguyên, ca sĩ hải ngoại nổi tiếng với dòng nhạc trữ tình bất ngờ vào vai chính trong bộ phim"Cánh diều mưa" của đạo diễn Cường Ngô. 

Chuyện lạ trong đám cưới Quyền Linh, Tăng Thanh Hà

Đinh Ngọc Diệp: Đối với tôi Victor Vũ là một tác phẩm vô giá

Á hậu Hà Thu: Đại gia chi chục nghìn đô mời đi ăn là bình thường

Đan Nguyên là hiện tượng âm nhạc nổi đình đám ở hải ngoại, đặc biệt anh ghi dấu ấn sâu đậm với những người yêu nhạc trữ tình. Tuy nhiên, mới đây, Đan Nguyên khiến người hâm mộ tò mò bởi lần đầu tiên anh đóng vai chính trong bộ phim hành động Cánh diều mưa của Cường Ngô - đạo diễn nổi tiếng với các phim như: Hương ga, Truy sát, Hòn ngọc Viễn Đông, Ngày nảy ngày nay…

Phim kể về câu chuyện tình yêu đẹp, trắc trở giữa đôi tình nhân trẻ tuổi với những cảm xúc dịu dàng, say đắm nhưng cũng nhiều gian truân, với sự tham gia của các diễn viên Đan Nguyễn, Lilly Nguyễn, Macus Guilem, Lam Vissay,…

{keywords}
Đóng phim hành động Đan Nguyên mất nhiều thứ nhưng anh muốn thay đổi bằng cách làm gì đó cho lạ mới gây sốc và ấn tượng với khán giả.


Đan Nguyên chia sẻ, lý do anh nhận lời đóng phim là bởi rất thích phim Hương ga do Cường Ngô làm đạo diễn. "Lần đầu tiên đóng phim hành động Đan Nguyên thấy sân chơi điện ảnh rất thú vị, muốn thử sức mình trong nghề điện ảnh coi như thế nào, có thử mới có biết. Nói về mất thì nhiều lắm, mất sức, mất máu và mất tiền (cười). 

Mọi người đã quen Đan Nguyên trên sân khấu ca hát và cả những bài Bolero nên cứ nghĩ Đan Nguyên sẽ đóng một MV tình cảm nhẹ nhàng thôi. Nhưng Đan Nguyên muốn thay đổi bằng cách làm gì đó cho lạ mới gây sốc và ấn tượng với khán giả.

Để vào cảnh một người mạnh mẽ, anh hùng, Đan Nguyên phải nhập vào vai chứ không còn nghĩ mình là một ca sĩ. Để lột tả hết vai diễn của mình, Đan Nguyên phải tìm tòi, nghiên cứu và học hỏi qua những cảnh phim ảnh hành động nổi tiếng của các hãng phim quốc tế, trong đó có những phim hành động của Hollywood", Đan Nguyên chia sẻ.

{keywords}
MC Đức Tiến và Đan Nguyên trong buổi ra mắt phim vừa qua tại Mỹ.

Ca khúc trong phim Cánh diều mưa cũng do Đan Nguyên sáng tác. "Ca khúc Cánh diều mưa, Đan Nguyên lái xe đi ban đêm thấy mình cô đơn và nhớ về những người tình cũ nên viết ra. Vậy nên mới có những ca từ như: Đêm cô đơn biết đi về đâu, đêm không em đường phố không màu, mưa từng hạt tan vỡ bên đường, như cuộc tình em đã trao anh...", Đan Nguyên chia sẻ.

Nam ca sĩ 34 tuổi cho biết, nếu phim này được đón nhận, anh sẽ tiếp tục tham gia một phim chiếu rạp nữa. 

Hiện tại, Cánh diều mưa đã chính thức phát hành trên các rạp chiếu phim tại Mỹ. Phía nhà sản xuất cũng cho biết sẽ phát hành tại Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

Ngân An

 

Việt Hương giật mình với 'bản sao' Đan Nguyên đẹp trai nhưng vẫn ế

Việt Hương giật mình với 'bản sao' Đan Nguyên đẹp trai nhưng vẫn ế

Đến với tập 9 của chương trình Một nửa hoàn mỹ, chàng trai Lê Minh Thuấn có ngoại hình giống với ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên đã làm Việt Hương đặt ra câu hỏi vì sao anh chàng đẹp trai nhưng vẫn ế.