{keywords}
'Phượng Khấu' có sự góp mặt của NSND Hồng Vân, NSƯT Thành Lộc, diễn viên Hồng Đào.

LHP thế giới Châu Á (AWFF - Asian World Film Festival) là sự kiện thường niên được tổ chức tại Los Angeles, California (Mỹ) từ 2015. Năm nay sự kiện diễn ra từ 1-11/11 với sự tham gia của gần 100 phim đến từ hơn 40 quốc gia trên thế giới. Phượng Khấu của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh là một trong 3 phim Việt Nam tham gia liên hoan lần này, bên cạnh Bố giàKiều. 

{keywords}
Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh diện áo dài xanh lên nhận giấy chứng nhận Đạo diễn xuất sắc nhất cho Phim Di sản của năm 

Tại sự kiện Đêm Việt Nam diễn ra ngày 6/11, đại diện của Việt Nam đã được trao chứng nhận Đạo diễn xuất sắc nhất cho Phim Di sản của năm. Giám đốc AWFF Georges Jojo Chamchoum nói: "Phượng Khấu chưa phải là một tác phẩm tốt về kỹ thuật và cao tay nghề nhưng những gì Phượng Khấu mang tới liên hoan như một phong vị lạ, khác biệt và lộng lẫy trước các sắc màu dân tộc châu Á khác. Một Việt Nam hiếm hoi và đặc sắc. Người tạo ra một tác phẩm đóng góp vào sự phong phú đa dạng của sắc màu văn hoá Châu Á xứng đáng được khích lệ". 

{keywords}
Trấn Thành trong phim 'Bố già'.

Đáng chú ý, Kiều dù bị coi là tác phẩm "thảm họa" nhưng được trao giấy chứng nhận cho Phim nổi bật của năm. Cả hai giải này đều được trao trong khuôn khổ Ngày phim Việt Nam tại sự kiện chứ không phải sự kiện chính thức. Đáng tiếc, Bố già của Trấn Thành dù nhận nhiều lời khen trong nước và phá kỷ lục doanh thu phim cao nhất mọi thời đại với hơn 400 tỷ đồng đã ra về tay trắng. 

Trailer phim 'Bố già'

Mai Linh

’11 tháng 5 ngày’ tập 44, Đăng sốc khi biết Nhi sắp bỏ về Sài Gòn

’11 tháng 5 ngày’ tập 44, Đăng sốc khi biết Nhi sắp bỏ về Sài Gòn

Điều Đăng lo lắng nhất cuối cùng cũng xảy ra nhưng anh lại nghe được thông tin từ cô Hoan chứ không phải Nhi trong '11 tháng 5 ngày' tập 44