- "Địch Nhân Kiệt: Tứ đại thiên vương" của đạo diễn Từ Khắc sẽ công chiếu ngày 27/7, theo đó loạt ảnh mới về Võ Tắc Thiên được tung ra. Lưu Gia Linh người thủ vai vị nữ hoàng bá đạo tiết lộ lần này sẽ khiến khán giả nhìn thấy được nhiều bộ mặt của Võ Tắc Thiên hơn.

Trong loạt ảnh được tung ra hé lộ tình tiết Võ Tắc Thiên "dụ dỗ" Địch Nhân Kiệt, hình ảnh thân mật mờ ám khiến khán giả không ngừng tò mò quan hệ của hai người sao lại phát triển đến mức độ này?

 

{keywords}
Lưu Gia Linh thủ vai Võ Tắc Thiên, thân mật cùng Địch Nhân Kiệt - Triệu Hữu Đình

 

Võ Tắc Thiên "dụ dỗ" Địch Nhân Kiệt?, Từ Khắc: "Đây chỉ là mở đầu".

Trong hai phần trước của tác phẩm Địch Nhân Kiệt, mối quan hệ giữa Địch Nhân Kiệt và Võ Tắc Thiên là quân thần không ngừng đối địch và thưởng thức lẫn nhau, nhưng Từ Khắc mong chờ rất nhiều về mối quan hệ của họ. Ông bày tỏ thẳng thắn muốn thay đổi mối quan hệ giữa Địch Nhân Kiệt và Võ Tắc Thiên, "Nếu kẻ thù của Võ Tắc Thiên là Địch Nhân Kiệt, vậy cảm giác mà hắn mang đến cho bà là sự thu hút hay ghét bỏ? Là thưởng thức hay sợ hãi? Có lẽ đều có".

 

{keywords}
Võ Tắc Thiên tư thế quyến rũ, Địch Nhân Kiệt không hề dao động

Trước đây khi trailer của "Địch Nhân Kiệt: Tứ đại thiên vương" được tung ra đã xuất hiện cảnh Võ Tắc Thiên "sờ mặt" Địch Nhân Kiệt, cảnh tượng mờ ám khiến khán giả không ngừng dự đoán: Tại sao quan hệ giữa họ lại phát triển đến mức độ này?Liệu đây có phải nguy cơ lớn mà Địch Nhân Kiệt phải đối mặt trong phần này? Từ Khắc tiết lộ đây mới chỉ là bước đầu, "Mối quan hệ giữa Địch Nhân Kiệt và Võ Tắc Thiên vẫn còn nhiều không gian phát triển hơn ở phía sau".

 

{keywords}
 

Một số nhà làm phim đã nói đến cảnh quay trong loạt ảnh, Từ Khắc cho biết khi đó ông rất trăn trở không biết nên để Võ Tắc Thiên dùng trạng thái gì để "dụ dỗ" Địch Nhân Kiệt. Để đạt được hiệu quả tốt nhất cho cảnh quay, ông thậm chí đích thân "ra trận", thị phạm “động tác” cho Lưu Gia Linh. Đối diện với ống kính, Lưu Gia Linh "rất gian khổ", cho hay "Không có sở trường diễn những cảnh như vậy", mà người "được dụ dỗ" Triệu Hựu Đình cũng tỏ ra ngại ngùng, "Vốn nghĩ cảnh này sẽ rất ngượng, nhưng nhìn thấy cô ấy diễn vất vả như vậy, cũng chẳng còn gì đáng phải ngại nữa".

Bộ phim điện ảnh "Địch Nhân Kiệt: Tứ đại thiên vương" của đạo diễn Từ Khắc, do Triệu Hựu Đình, Phùng Thiệu Phong, Lâm Canh Tân, Nguyễn Kinh Thiên và Mã Tư Thuần diễn chính, công chiếu vào ngày 27/7.

Bảo Ngân

Cuộc đời bị phản bội và sức hút mãnh liệt của 'Võ Tắc Thiên' ở tuổi 70

Cuộc đời bị phản bội và sức hút mãnh liệt của 'Võ Tắc Thiên' ở tuổi 70

"Võ Tắc Thiên" Phan Nghinh Tử chấp nhận từ bỏ ánh hào quang để lui về hậu trường hỗ trợ, chăm sóc cho chồng. Thế nhưng, đổi lại sự hy sinh của bà là sự dối lừa, phản bội.

'Võ Tắc Thiên' 61 tuổi mặc váy khoe ngực khiến đàn em e dè

'Võ Tắc Thiên' 61 tuổi mặc váy khoe ngực khiến đàn em e dè

Có mặt trong sự kiện quảng cáo tại Hong Kong, Lưu Hiểu Khánh mang đến phong cách "cưa sừng làm nghé".

Che ngực, “Võ Tắc Thiên” giảm lượng xem thê thảm

Che ngực, “Võ Tắc Thiên” giảm lượng xem thê thảm

 Chính hành động “chế thêm vải” che ngực cho dàn mỹ nhân trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ của TVB đã khiến phim không đạt rating cao như khi chiếu ở Đại lục.