- 'Hàng ngày tôi theo dõi trên mạng xã hội về những ý kiến bình luận của khán giả, 5 người thì đến 4 người rưỡi là chửi tôi', Anh Dũng 'Sống chung với mẹ chồng' chia sẻ trong chương trình Rubic8. 

 {keywords}

Chỉ còn hai tập nữa, bộ phim sẽ chính thức khép lại. Gắn bó và dành nhiều tâm huyết cho phim nên cảm xúc buồn và hụt hẫng đến với diễn viên Bảo Thanh là điều dễ hiểu.

Nữ diễn viên tâm sự: "Đã quen với việc hàng tuần ngồi trước ti vi xem phim, cùng sống lại cảm xúc với nhân vật nên bất chợt nghĩ đến ngày không còn phim khiến tôi thấy buồn. May mắn, vai diễn mình dành cả tâm huyết được khán giả ủng hộ và yêu thương nên tôi rất hạnh phúc và khó diễn tả cảm xúc".

Tuy nhiên, Bảo Thanh tiết lộ thêm điều đó cũng đồng nghĩa với việc rất nhiều thứ trong cuộc sống của mình bị thay đổi. Cô luôn quan niệm rằng cái gì quá cũng không tốt. Nhất là khi nhiều khán giả có những suy nghĩ và phát ngôn khiến mình tổn thương. May sao vẫn có những người xem phim một cách tinh tế với mục đích giải trí. 

Khác với Bảo Thanh, Anh Dũng có cảm xúc rất đặc biệt: "Tôi thấy rằng thôi thì đã qua cái thời bị cư dân mạng ném đá rất nhiều rồi, chắc bây giờ mình có thể sống yên ổn hơn. Hằng ngày tôi theo dõi trên mạng xã hội về những ý kiến bình luận của khán giả, 5 người thì đến 4 người rưỡi là chửi tôi. Nhưng dần dần tôi cũng thấy quen và vui vì điều đó. Mặc dù đây là điều khá ngược đời và tôi cũng thấy dạo này mình sống ngược đời lắm", nam diễn viên hóm hỉnh. 

{keywords}
Cặp diễn viên đều có những cảm xúc hụt hẫng khi bộ phim sắp bước vào hồi kết. 

Nam chính 'Sống chung với mẹ chồng kể, cũng như Bảo Thanh, ra ngoài anh luôn bị mọi người chê trách tại sao đánh vợ ác thế. Cùng với đó, có nhiều người dùng những lời lẽ nặng nề mang tính chất xỉ vả, chửi mắng thậm chí nguyền rủa. Thời gian đầu Anh Dũng khá khó chịu nhưng khi dần quen với cảm giác ấy anh lại xem đó là niềm vui. 

Trước động thái tích cực của VFC khi quay thêm một số tập phim để chiều lòng khán giả, cặp diễn viên đã có những nhận định xác đáng. 

Với Bảo Thanh, đây là một phương pháp rất tiến bộ. Lần đầu cô còn lo lắng hơi gấp quá và ảnh hưởng đến bộ phim. Tuy nhiên, khi chính mình được xem và cảm nhận cô thấy ý tưởng đó khá hay. Quan trọng nhất chính là tính tương tác với khán giả, tạo nên sức hút và sự mới mẻ cho phim truyền hình Việt Nam nói chung. 

Trong khi đó, Anh Dũng lại không giấu nổi niềm vui khi tiếp tục được đóng vai diễn của mình, trở về với nhân vật, với cách diễn trước đó và gặp lại những người bạn diễn đã gắn bó một thời gian. 

Điều đáng nói chính là việc nhớ lại vai diễn và nuôi cảm xúc của cặp diễn viên để ăn khớp với những trường đoạn đã quay cách đây một năm không phải điều khó khăn. Bởi khi đã thoát ra khỏi nhân vật, nhưng chỉ cần xem lại phim, mọi cảm xúc như được sống lại qua lời thoại và cách diễn xuất, từ đó khiến Bảo Thanh, Anh Dũng có thể nhập vai dễ dàng. 

{keywords}
Hình ảnh hậu trường phim được hai diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân.

Bày tỏ quan điểm về bức ảnh được chia sẻ cho rằng cái kết Vân sẽ quay về với Thanh, Anh Dũng nói "Điều này khá hay và tôi rất muốn nó xảy ra. Nhưng không phải cái gì mình muốn cũng được''.

Trong khi đó Bảo Thanh lại tỏ ra kiên quyết. Cô sẽ không đời nào quay về với ông chồng đánh đập mình đến như thế. Bởi nữ diễn viên cho rằng đã là bản chất sẽ khó thay đổi. Nếu đã đánh một lần thì sẽ có nhiều lần tiếp theo. 

Đặc biệt, nữ chính 'Sống chung với mẹ chồng' tiết lộ thêm: "Những phân cảnh mới đã quay rồi nhưng cái kết phụ thuộc vào phía nhà sản xuất. Bởi rất có thể những cảnh phim quay tiếp sẽ không được dựng lên thì sao, và biết đâu sẽ là một cái kết mở, lơ lửng, Vân không về với Thanh cũng không bắt đầu cuộc sống với người đàn ông mới". 

​​Quỳnh Anh