Diễn viên Trịnh Xuân Hảo, người đóng vai gã chồng hụt của Lan 'cave' trong "Quỳnh búp bê" chia sẻ đêm qua anh không ngủ được vì ám ảnh và có quá nhiều tin nhắn đe dọa, thậm chí dọa giết.

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê': Họ mượn chuyện tôi dao kéo để lăng nhục

Phim 'Quỳnh búp bê' bị khiếu nại vì dùng ca khúc không xin phép

Fan dọa bỏ xem 'Quỳnh búp bê' vì nhân vật Cảnh chết

Trò chuyện trực tiếp với Doãn Quốc Đam - Phương Oanh của 'Quỳnh búp bê'

Thanh Hương kiệt sức vì cảnh hiếp dâm tập thể trong 'Quỳnh búp bê'

Bước sang phần 2 của "Quỳnh búp bê", tập 16 và 17 chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt nhân vật mới, trong đó có gã chồng hụt của Lan 'cave', nhân tố góp phần đẩy nhân vật này vào bi kịch 'sống cũng như chết'. 

Bên cạnh vai diễn Lan 'cave' do diễn viên Thanh Hương đảm nhiệm nhận sự thông cảm, chia sẻ của nhiều người thì vai gã chồng hụt hùng hổ đến nhà Lan hủy hôn trong ngày cưới rồi đòi lại quà cưới, dàn cảnh để cưỡng bức và làm nhục cô khiến nhiều khán giả căm phẫn. Sự khốn nạn đến tận cùng của gã đàn ông kèm diễn xuất ấn tượng của Xuân Hảo đã đẩy diễn viên này vào tình cảnh dở khóc dở cười.

Chia sẻ với VietNamNet, diễn viên Xuân Hảo cho biết điều anh không ngờ đến là khi quay là tên nhân vật trong phim và chữ trên phông cưới lại trùng với tên thật ngoài đời. Do trùng với tên nhân vật nên Xuân Hảo khi nhận được những tin đe dọa từ fan anh cũng không tiên đoán được đâu là thực, đâu là hư nên càng hoang mang.

{keywords}
Diễn viên Trịnh Xuân Hảo cũng thấy rùng mình vì nhân vật mình đóng. 

"Ban đầu tôi cũng nghĩ là khán giả vì yêu phim mà nhắn tin. Nhưng càng ngày càng nhiều tin nhắn nên tôi bắt đầu lo lắng thực sự. Và đêm qua là đỉnh điểm, tôi không ngủ được vì ám ảnh. Nào là tụ hội fan của Hương tìm đến nhà. Rồi thì ra đường đi lại cẩn thận..... rồi: 'Mày mà làm chị Lan của tao khổ là tao xử mày thật...'. Các con tôi đi học cũng bị các bạn học cùng nói ghét và căm bố bạn khiến tôi phải giải thích rất nhiều với con", diễn viên Trịnh Xuân Hảo nói.

Nam diễn viên cho biết chưa bao giờ nghĩ hiệu ứng của phim lớn như vậy và khán giả đón nhận như thế. Bản thân Xuân Hảo khi xem "Quỳnh búp bê" cũng không nghĩ lại có loại người tàn độc như nhân vật mình thể hiện khiến bản thân anh cũng bị ám ảnh vì chính vai diễn và nhân vật trong phim. 

{keywords}
Sự trùng khớp tên nhân vật và tên thật khiến Xuân Hảo gặp không ít rắc rối. 

"Bạn bè, vợ con, gia đình, cơ quan tôi họ cũng không tưởng tượng tôi lại đóng vai đểu không giới hạn như thế. Có những cảnh quay hay điểm nhấn cử chỉ, ánh mắt của nhân vật trong kịch bản không có. Nhưng trên phim trường, anh Mai Hồng Phong (đạo diễn Quỳnh búp bê - PV) luôn có những góc máy chết người như vậy nên vai tôi tuy ngắn nhưng đã bị đẩy lên đến tột cùng của đểu cáng. Giờ nghĩ lại tôi vẫn thấy rùng mình vì không biết sao lúc đó mình diễn lại đốn mạt khủng khiếp như vậy".

Mặc dù đối đầu trên phim nhưng nam diễn viên cho biết anh đặc biệt cám ơn Thanh Hương - người bạn diễn tuyệt vời nhất mình từng gặp. "Vì khi đóng các cảnh đánh nhau hay cảnh khó, hai anh em đều bàn bạc và không sợ đau miễn sao chân thực nhất. Thanh Hương diễn đến mức hoàn hảo mà chính tôi cũng bị cuốn vào lối diễn mà như không diễn, như ngoài đời thực và đang xảy ra với mình vậy".

"Quỳnh búp bê" đang phát sóng vào thứ 2 và 3 hàng tuần trên VTV3, lúc 21h30.  

Quỳnh An

Nhan sắc mới trong phim Quỳnh búp bê sẵn sàng nhận 'gạch đá'

Nhan sắc mới trong phim Quỳnh búp bê sẵn sàng nhận 'gạch đá'

Quỳnh Kool, nữ diễn viên 9X thủ vai em gái của Lan 'cave' cho biết ngay khi tập phim đầu tiên mình xuất hiện lên sóng, cô đã nhận được vô số phản hồi khó nghe từ khán giả.

Ám ảnh quá khứ bị tấn công tình dục của cặp diễn viên chính 'Quỳnh búp bê'

Ám ảnh quá khứ bị tấn công tình dục của cặp diễn viên chính 'Quỳnh búp bê'

Doãn Quốc Đam và Phương Oanh từng có duyên đóng vợ chồng trong phim "Lặng yên dưới vực sâu" nhưng điều khiến họ lột tả nỗi đau chân thực đến vậy trong "Quỳnh búp bê" lại do quá khứ bị xâm hại tình dục.  

Hình ảnh đố thấy trong phim 'Quỳnh búp bê' đang phát sóng

Hình ảnh đố thấy trong phim 'Quỳnh búp bê' đang phát sóng

Lan và Cảnh cho nhau ăn bánh mỳ, Quỳnh tranh thủ selfie với Vũ 'mặt sắt' khi đang trên bàn phẫu thuật là những hình ảnh hài hước ở hậu trường "Quỳnh búp bê" đang phát sóng.