{keywords}
'Ròm' chỉ cần 2 ngày để cán mốc 1 triệu USD trong khi bom tấn 'Avatar' phải mất 3 tuần. 

Ròm, bộ phim gây sốt những ngày qua tiếp tục làm nên kỳ tích ở phòng vé Việt trước sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả cũng như truyền thông, nghệ sĩ. Tròn 1 năm sau khi thắng giải cao nhất tại LHP Busan, tác phẩm độc lập mất tới 8 năm để hoàn thành cuối cùng cũng đã nhận trái ngọt như phần thưởng xứng đáng dành cho đạo diễn Trần Thanh Huy cũng như ê kíp.

{keywords}
'Ròm' gây ấn tượng với những khung hình nghiêng. 

Sau khi nhận cơn mưa lời khen từ truyền thông khi ra mắt, Ròm liên tiếp làm nên kỳ tích ở phòng vé Việt, điều mà không phải tác phẩm độc lập nào cũng làm được. Vượt mặt bom tấn Hàn Bán đảo ở lượng vé đặt trước với 20 nghìn vé trước khi chính thức khởi chiếu vào 25/9, bộ phim khai thác đề tài số đề này đã liên tiếp lập kỷ lục với 120 nghìn vé bán ra trong ngày công chiếu đầu tiên, thu về hơn 10 tỷ đồng.

{keywords}
'Ròm' ghi danh vào lịch sử phim Việt như một trong những bộ phim có số phận ly kỳ nhất.

Tính đến hết ngày 26/9, tức là chỉ sau 2 ngày ra rạp Ròm đã chính thức cán mốc 250 nghìn vé, đạt doanh thu 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng), điều mà bom tấn Avatar khi công chiếu ở Việt Nam cần tới 3 tuần mới làm được. Theo thống kê mới nhất của nhà phát hành CGV, tính đến hết Chủ nhật 2, Ròm thu về 30 tỷ đồng với hơn 400 nghìn lượt xem, trở thành phim có doanh thu mở màn cao nhất năm 2020. 

Ròm được dự báo sẽ tiếp tục phá đảo doanh thu trong thời gian tới bởi hiện tại hiệu ứng truyền miệng của phim quá lớn và trước mắt Ròm chưa có đối thủ ngoài phòng vé. 

Trailer bản quốc tế của 'Ròm'

Mai Linh

Cát Phượng bị giật tóc nhớ đời cả chục lần khi đóng 'Ròm'

Cát Phượng bị giật tóc nhớ đời cả chục lần khi đóng 'Ròm'

Cát Phượng kể cô phải quay hơn chục lần cảnh bị ghì dầu giật tóc trong 'Ròm', bộ phim mà nữ diễn viên không nhận cát sê.