Benedict Cumberbatch, nam diễn viên nổi đình đám với nhân vật 'Doctor Strange' (Phù thủy tối thượng) của Marvel sẽ lồng tiếng cho nhân vật The Grinch trong bom tấn hoạt hình cùng tên.

Nhan sắc mới trong phim Quỳnh búp bê sẵn sàng nhận 'gạch đá'

Bên trong biệt thự 93 tỷ của diễn viên sexy nhất thế giới

Đạo diễn 'Những ngọn nến trong đêm' kêu gọi ủng hộ con gái chữa ung thư

'The Grinch' là một trong những bộ phim hoạt hình được chờ đợi nhất mùa cuối năm này với chủ đề về giáng sinh ấm áp. Đây là tác phẩm mới nhất của Illumination, hãng phim đứng sau series Minions, Kẻ trộm mặt trăng hay Đẳng cấp thú cưng... 

The Grinch là một kẻ cô độc, suốt ngày cau có. Hắn không sống chung với bất kỳ ai mà ở trong hang núi với một chú chó. Bị bỏ rơi từ nhỏ, hắn luôn ganh tị với niềm hạnh phúc của tất cả mọi người. Cũng chính vì thế, The Grinch đã âm mưu phá hoại lễ giáng sinh của dân làng. Đơn giản vì The Grinch không thích Giáng sinh. 

{keywords}

Benedict Cumberbatch lồng tiếng cho nhân vật The Grinch. 

Ngay khi dự án được công bố, với sự góp mặt của siêu sao Benedict Cumberbatch trong vai trò diễn viên lồng tiếng, The Grinch đã lập tức gây chú ý. Tuy nhiên, các fan đã phải chờ khá lâu để được gặp lại Benedict Cumberbatch bởi The Grinch đã phải rời lịch tới tháng 11 mới ra mắt thay vì dự kiến công chiếu vào tháng 6.

{keywords}

Nhân dịp khởi chiếu bộ phim "The Grinch" tại Việt Nam từ 9/11, CGV tặng 8 vé dự ra mắt xem phim vào sáng 4/11 cho độc giả VietNamNet. Để có cơ hội nhận vé, xin độc giả gửi mail với tiêu đề 'The Grinch - HN' (với độc giả tại HN) và 'The Grinch - SG' (với độc giả tại TP.HCM) về địa chỉ: congdong@vietnamnet.vn/ kèm tên, địa chỉ, số điện thoại. Hạn chót nhận vé là ngày 30/10. BBT sẽ thông báo đến độc giả nhận vé vào sáng 31/10.

MyA

Mỹ nhân được đàn ông khao khát nhất thế giới trở lại màn ảnh

Mỹ nhân được đàn ông khao khát nhất thế giới trở lại màn ảnh

Blake Lively vẫn cực kỳ quyến rũ và phong cách trong bộ phim trinh thám 'A Simple Favor" (Lời thỉnh cầu bí ẩn), vốn được ví như "Gone Girl thứ hai".

Phim kinh dị 'Người tình quỷ ám' khiến khán giả rợn tóc gáy

Phim kinh dị 'Người tình quỷ ám' khiến khán giả rợn tóc gáy

Để tăng độ nặng đô, "Người tình quỷ ám" (tựa gốc: HEX) được ghi hình trọn vẹn ởbên trong một hang động được cho là bị nhiều ma ám nhất thế giới tại Campuchia.