- Tập 20 "Quỳnh búp bê" lên sóng tối 23/10 chính thức xác nhận nhân vật Cảnh (Doãn Quốc Đam) đã chết. Điều này khiến nhiều khán giả hụt hẫng đến nỗi tuyên bố sẽ không xem tiếp phim vì không còn Cảnh.

Phim 'Quỳnh búp bê' bị khiếu nại vì dùng ca khúc không xin phép

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê': Họ mượn chuyện tôi dao kéo để lăng nhục

'Quỳnh búp bê' tập 20: Cảnh nhiều khả năng vẫn còn sống

Cảnh 'Quỳnh búp bê' chia sẻ về vai diễn vạn người mê 

Ở tập 15, qua lời kể của các nhân vật, Cảnh được cho là đã bị tàu cán chết. Tuy nhiên vì Cảnh này không xuất hiện trên phim nên nhiều fan còn hy vọng nhân vật này sẽ còn xuất hiện trong các tập sau. Mặc dù vậy, niềm hy vọng của họ đã chính thức bị dập tắt sau khi tập 20 "Quỳnh búp bê" lên sóng tối qua sau khi nhân vật Nghĩa kể lại với Quỳnh việc Cảnh đã chết thế nào.

Ngay sau tập phim này lên sóng, trích đoạn kể lại Cảnh bị tàu đâm trong tập 20 đã thu hút cả trăm ngàn lượt xem, hàng ngàn lượt Like cùng gần 1.000 bình luận sau vài giờ. Phần đông tỏ rõ sự thất vọng bởi nhân vật họ yêu mến không còn tiếp tục xuất hiện trong các tập tiếp theo của "Quỳnh búp bê". Thậm chí nhiều fan còn nói họ sẽ không xem các tập còn lại của phim chỉ vì không còn nhân vật Cảnh.

Khán giả Hoa Công tỏ rõ sự tiếc nuối: "Đã cố gắng giữ đến tập này rồi tại sao không cố cho anh Cảnh còn sống đi, cuối phim xuất hiện 1 cảnh thôi cũng được! Làm sao phải nhẫn tâm để anh Cảnh chết tức tưởi như thế?". Tương tự, bạn Vi Vi An viết: "Thế là anh Cảnh chết thật rồi ư? nghe đến đoạn anh Nghĩa nói với Quỳnh mà mình cũng thấy xót cho số phận anh".

Rất nhiều nhiều người hâm mộ "Quỳnh búp bê" cũng cùng chung cảm xúc như khán giả Hằng Py: "Mấy hôm nay cứ đợi phim ra để xem và mong chờ anh Cảnh xuất hiện. Nếu anh Cảnh chết thật, chắc không tha thiết xem nữa quá". Còn khán giả ký tên 'Mẹ Gấu' tâm sự: "Chẳng có hứng thú để xem những tập tiếp theo từ khi Cảnh chết, chỉ theo dõi để đợi giây phút anh Cảnh sống lại. Chắc phải coi lại từ tập 1 để được gặp anh Cảnh thôi"."Ai như mình không? Dù dự đoán trước rồi mà hôm nay xem thấy hụt hẫng quá!! Thương anh Cảnh bao nhiêu thì thương chị Lan bấy nhiêu. Hẹn gặp anh ở một vai diễn khác trong những bộ phim trong tương lai. Khán giả sẽ nhớ mãi hình ảnh lạnh lùng, xù xì nhưng đầy tình thương và vô cùng ấm áp ấy của anh", bạn Chu Nhật Thiên Vân viết.

Trong khi đó, rất nhiều fan hài hước đòi lập hội gặp biên kịch và đạo diễn 'hỏi cho ra ngô ra khoai'. Điều này chứng tỏ sức hút của bộ phim và các nhân vật rất lớn. Trong cuộc trò chuyện trực tuyến trên VietNamNet mới đây, diễn viên Doãn Quốc Đam (vai Cảnh) chia sẻ bản thân anh cũng chỉ đoán định được 40% sức hút của nhân vật này và không ngờ hiệu ứng của phim lớn như vậy.

"Quỳnh búp bê" chỉ còn 8 tập nữa là kết thúc, dự báo giá quảng cáo của phim sẽ còn tăng thêm nữa cho tới tập cuối cùng. Tập 16 "Quỳnh búp bê" đánh dấu sự chuyển hướng của "Quỳnh búp bê" sang giai đoạn 2 với nhiều nhân vật mới và chủ yếu xoáy vào bi kịch hậu Thiên Thai của Lan 'cave' và cuộc sống hoàn lương của Quỳnh. Sự thiếu vắng của các nhân vật Cảnh, Cấn, Phong... khiến phim ít nhiều giảm sức hút với nhiều người. Tuy vậy, không thể phủ nhận một thực tế là "Quỳnh búp bê" vẫn rất được quan tâm và giữ nguyên độ nóng. Mới đây, VTV lại tiếp tục ra thông báo tăng giá quảng cáo lên 170 triệu đồng cho spot quảng cáo 30s.

Quỳnh An
 

‘Quỳnh búp bê’: Tôi từng yêu đại gia nhưng không sống phận 'tầm gửi'

‘Quỳnh búp bê’: Tôi từng yêu đại gia nhưng không sống phận 'tầm gửi'

Phương Oanh thừa nhận dao kéo, cũng thẳng thắn nói về chuyện từng yêu đại gia. Tuy nhiên cô khẳng định không sống lệ thuộc vào ai.

Cảnh phim 'Quỳnh búp bê': Tính dị, từng sống lang thang vô gia cư

Cảnh phim 'Quỳnh búp bê': Tính dị, từng sống lang thang vô gia cư

Diễn viên Doãn Quốc Đam tiết lộ cuộc sống riêng, hậu trường diễn cảnh hôn Phương Oanh trong Quỳnh búp bê cũng như trả lời câu hỏi về số phận sau này của nhân vật Cảnh anh đảm nhiệm.