- Quảng bá rầm rộ, đầu tư tiền tỷ, 'Như Ý truyện' gây thất vọng lớn vì trang phục sơ sài, kém đẹp và không phù hợp thời đại.

{keywords}
Sau nhiều lần trì hoãn lịch chiếu, phim cung đấu 'Như Ý truyện' cuối cùng cũng ra mắt vào ngày 20/8. Bộ phim được đầu tư gần 150 triệu NDT (hơn 510 tỷ VNĐ), sản xuất từ năm 2016 và quy tụ dàn diễn viên ngôi sao Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa, Đổng Khiết...
{keywords}
Trước ngày khởi chiếu, bộ phim liên tục gây chú ý với bộ ảnh tạo hình nhân vật trong phim với trang phục và hóa trang quyền quý, màu sắc thiết kế đẹp mắt, tôn lên vẻ sang trọng. Đáng tiếc khi chính thức lộ diện, 'Như Ý truyện' gây thất vọng lớn về chính những điều từng làm khán giả kỳ vọng.
{keywords}
Ngay tập đầu tiên, Như Ý (Châu Tấn) xuất hiện với chiếc khăn lụa quấn cổ kém đẹp và quá hiện đại, không ăn nhập với bối cảnh thời vua Ung Chính. Hoa đán Trung Quốc cũng bị chê già so với nhân vật ở giai đoạn 15 tuổi ở đầu phim. Giọng nói của cô thì bị chỉ trích là "giọng vịt đực", ồm, khàn, làm mất cảm xúc.

 

{keywords}
Xuất hiện bên cạnh Như Ý, tứ a ca Hoằng Lịch (Hoắc Kiến Hoa) cũng gây nhức mắt không kém với bộ độ có lối phối màu kỳ cục.
{keywords}
Dàn cung tần, mỹ nữ chốn hậu cung diện những bộ đồ màu sắc nhạt nhòa, họa tiết sơ sài. Trang iStyle đánh giá, phong cách trang phục của bom tấn 'Như Ý truyện' không khác gì các dự án kinh phí thấp hay các phim của thập niên 1990.
{keywords}
Trang sức và đạo cụ trong phim cũng bị cư dân mạng chê vì thiếu thẩm mỹ, chẳng hạn như đôi bông tai này có hình thù khá giống đầu chuột Mickey. 

Phong Kiều

Châu Tấn: 4 năm cưới, 2 năm ly thân, chuẩn bị ra tòa

Châu Tấn: 4 năm cưới, 2 năm ly thân, chuẩn bị ra tòa

Minh tinh Trung Quốc cuối cùng cũng đã quyết định đồng ý ký vào tờ đơn ly hôn với ông xã Cao Thánh Viễn sau một khoảng thời gian ly thân.   

Những mối tình đi qua trong cuộc đời Châu Tấn

Những mối tình đi qua trong cuộc đời Châu Tấn

Ngoại hình nhỏ nhắn, đáng yêu, Châu Tấn tựa như cô gái nhỏ mãi không trưởng thành.

Châu Tấn sang Việt Nam mua sắm

Châu Tấn sang Việt Nam mua sắm

Châu Tấn đang có kỳ nghỉ ở Việt Nam và đã ghé của mua sắm quần áo của một NTK nổi tiếng ở Sài Gòn.