Theo thông tin từ nhà sản xuất Neal Moritz, loạt phim hành động đình đám sẽ chính thức khép lại ở phần 10. 

Hiện tại, doanh thu của ‘The Fate of the Furious’ đang tạo nên một cơn sốt trên khắp thế giới. Bộ phim đã phá vỡ kỷ lục doanh thu phòng vé mở màn với con số cao ngất ngưởng, lên tới 532,5 triệu USD. Người hâm mộ đặc biệt tò mò về những phần kế tiếp bởi theo thông tin từ Vin Diesel, phần 8 là sự khởi đầu của bộ ba tác phẩm mới với nội dung hấp dẫn, gay cấn hơn. 

Trailer 'Fast and Furious 8'

Trong suốt những năm qua, loạt phim hành động ‘Fast and Furious’ vẫn giữ vững được phong độ của mình, mặc dù những biến cố đã xảy đến như cái chết của Paul Walker hay những mâu thuẫn giữa Dwayne Johnson và Vin Diesel. 

Trong cuộc phỏng vấn với trang Collider, nhà sản xuất Neal Moritz bật mí: “Theo kế hoạch, chúng tôi sẽ thực hiện thêm 2 phần nữa trước khi loạt phim chính thức khép lại. Đó là tất cả những gì đoàn làm phim đang triển khai cùng nhau. Chúng tôi sẽ cùng phối hợp chặt chẽ để đưa ra những ý tưởng thật đặc biệt cho các phần tiếp theo”. 

{keywords}
Tính đến thời điểm này, loạt phim đã thu về 3 tỉ USD.

Nhà sản xuất không đưa ra xác nhận về việc những ngôi sao lớn như Vin Diesel, Jason Statham, Dwayne Johnson…có tiếp tục đồng hành cùng bộ phim trong các phần kế tiếp hay không. Tuy nhiên, nhân vật phản diện Cipher (Charlize Theron thủ vai) có thể xuất hiện trong những phần mới. Moritz cho biết: “Chúng tôi rất yêu quý và mong muốn cô ấy sẽ trở lại trong các phần phim mới”. 

Nhật Hạ