- Sau một thời gian dài nuông chiều cô con gái một cách quá đáng, bà Mai (NSND Hồng Vân) không thể chịu nổi và quyết định dạy dỗ Hân (Thuý Ngân) trong tập 55 "Gạo nếp gạo tẻ" phát sóng tối 10/9.

Sau khi thay đổi thái độ với con rể, bà Mai thay Kiệt (Trung Dũng) "trừng trị" cô con gái xấu tính khiến khán giả thích thú. 

Biết Hân đang có mối quan hệ mờ ám với giám đốc, bà Mai đã chất vấn con gái. Ngoài miệng, Hân vẫn chối khi nói rằng cô với Hùng chỉ là quan hệ đồng nghiệp bình thường nhưng thái độ lúng túng của Hân đã không thể qua mắt bà Mai. Hành động đặt tay lên bụng của con gái khi bị hỏi về chuyện với nhân tình khiến bà Mai thêm lo lắng.

{keywords}
Bà Mai lo lắng khi biết con gái đang có mối quan hệ mờ ám.

Trước đây, Hân liên tiếp phàn nàn về chuyện mẹ không biết chăm con. Sau một thời gian nhẫn nhịn, bà Mai đã quyết định cho mọi thứ vào trật tự. Trước mặt Kiệt, bà đòi Hân phải gửi cho mình mỗi tháng 5 triệu coi như "tiền lương", còn không thì Hân tự chăm con.

Hân mặc cả với mẹ, hạ xuống mức 2 triệu với lý do "đó là cháu ngoại". Đáp lại Hân, bà Mai thẳng thừng tuyên bố: "Mẹ đã nuôi con lớn từng này rồi, mắc mớ gì mẹ phải nuôi thêm cháu ngoại?". 

Chưa hết, bà Mai "dằn mặt" Hân: "Từ giờ đừng bao giờ lớn tiếng nói với mẹ chuyện mẹ không biết chăm sóc con của con!". Sau tất cả, có lẽ bà Mai đã nhận ra bản chất ích kỷ, quá quắt của chính đứa con gái mình từng cưng chiều hết mực. Bà cũng hiểu được lòng tốt và thương cho chàng rể mà lâu nay bị mình đối xử bất công. 

Đón xem những tập tiếp theo của 'Gạo nếp gạo tẻ' sẽ lên sóng vào 20h các ngày thứ 2,3,4 hàng tuần trên HTV2.

Tùng Nguyễn

'Gạo nếp gạo tẻ': Chồng Lê Phương bị bồ đá, lột quần áo đuổi ra đường

'Gạo nếp gạo tẻ': Chồng Lê Phương bị bồ đá, lột quần áo đuổi ra đường

Những tình tiết mới trong tập 54 của phim khiến khán giả thích thú vì chứng kiến quả báo cuối cùng cũng đến với Công (Hoàng Anh).

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 53: Hoàng Anh tát Lê Phương ngay trước mặt nhân tình

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 53: Hoàng Anh tát Lê Phương ngay trước mặt nhân tình

Công (Hoàng Anh) tiếp tục khiến người xem phẫn nộ khi ngày càng tỏ rõ bản chất bội bạc với vợ.